คอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรก!! ของ 2 หนุ่ม แทน - คัดโตะวงลิปตา | Sanook Music

คอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรก!! ของ 2 หนุ่ม แทน - คัดโตะวงลิปตา

คอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรก!!  ของ 2 หนุ่ม แทน - คัดโตะวงลิปตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แทน-คัดโตะ ทุ่มหมดตัว เตรียมความเป็น ที่สุด โชว์บนเวที เปิดจองบัตร 2 ก.ค. นี้ เข้าวงการมาตั้ง 5 ปี แต่เพิ่งจะได้ตามฝันตัวเองก็คราวนี้ ว่าแล้ว 2 หนุ่ม แทน-คัดโตะ วง ลิปตา เลยควักทุนหมดหน้าตักผุดคอนเสิร์ตใหญ่ชื่อ PTT Presents ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ต ให้กับตัวเองและแฟนเพลงที่ถามหากันมาตลอด โดยครั้งนี้ ลิปตา เตรียมปล่อยความเป็น ที่สุด ให้เห็นกันจะ ๆ บนเวที ในวันที่ 1 สิงหาคม นี้ ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 7 แค่ 2 รอบเวลา 14.00 และ 19.00 น. ซึ่ง แทน เล่าที่มาและรายละเอียดให้ฟังว่า



......ผมว่ามันเป็นความฝันของศิลปินทุกคนนะที่อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองซักครั้งในชีวิต บวกกับที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ จะมีแฟนเพลงเข้ามาถามเสมอว่าเมื่อไหร่เราจะทำคอนเสิร์ตใหญ่ให้ดูซะที ผมกับ คัดโตะ ก็เคยฝันเหมือนกัน และคิดว่าตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ เลยเกิดเป็นคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาครับ ชื่อว่า PTT Presents ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ต แต่ความบ้าที่ว่าไม่ใช่แบบบ้าคลั่งนะครับ จะเป็นบ้าแบบน่าหยิก น่าหยอกซะมากกว่า

คือให้นึกถึงเสียงผู้หญิงน่ารัก ๆ ที่พูดว่า บ้าที่สุด หรือ บ้า บ้า บ้า อะไรประมาณนี้ ซึ่งก็คล้ายกับบุคลิกของเราสองคนที่เป็นคนสนุกสนานด้วย รูปแบบของคอนเสิร์ตจะเป็นการโชว์สลับกับวีทีอาร์หนังสั้นที่ทำล้อเลียนโฆษณาหรือหนังดัง ๆ โดยที่พวกเราจะเล่นกันเองและมีแขกรับเชิญเซอร์ไพร้ซ์ที่ไม่ได้โชว์บนเวทีมาเล่นให้ด้วย เน้นเอา ขำ ๆ ฮา ๆ ซึ่งวีทีอาร์นี้จะร้อยต่อเนื่องเป็นเรื่องราวเข้ากับโชว์บนเวทีให้คนดูได้สนุกกันตลอดงาน

ส่วนแขกรับเชิญที่จะขึ้นโชว์บนเวทีมีแน่นอนครับแต่ยังไม่บอกตอนนี้ อีกเรื่องที่เป็นความ บ้า ของเรา คือ เรื่องโปรดักชั่น เราทุ่มงบไปกับส่วนนี้เยอะมาก ทั้งเรื่อง แสง สี เสียง เวที เสื้อผ้า เราเลือกเองกับมือทุกอย่าง ใช้ของดีที่สุดที่มีอยู่ในเมืองไทยเพื่อความสะใจของตัวเองและเพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้ไปสนุกกับพวกเรากันเต็มที่ ที่ผ่านมาเราเล่นคอนเสิร์ตมาเยอะมาก ดูคอนเสิร์ตของคนไทยและต่างประเทศมาก็บ่อย เลยสมมติตัวเองว่าถ้าได้เข้าไปดูคอนเสิร์ตแล้วอยากเห็นอะไรบนเวทีบ้าง

ซึ่งความอยากของเราก็จะไปอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งหมด คือเราอยากทำทุกอย่างให้มันเป็น ที่สุด ของเรา 2 คน อยากให้ทุกคนมา บ้า ไปพร้อม ๆ กัน ใครที่ถามถึงคอนเสิร์ตของพวกเรามาตลอด 5 ปี ตอนนี้เราจัดให้แล้ว เปิดจองบัตรราคา 800/1,000/1,200 บาท วันที่ 2 กรกฏาคม นี้ ที่ไทยทิคเก็ท เมเจอร์ ทุกสาขา อย่าพลาดนะครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook