TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert Mirotic in Bangkok | Sanook Music

TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert Mirotic in Bangkok

TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert Mirotic in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่อลังการแห่งปี ของ 5 หนุ่มเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ภายใต้ชื่อ Yamaha Present The 3rd Asia Tour Concert Mirotic in Bangkok เมื่อวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีเหล่าแคสสิโอเปียมาร่วมให้กำลังใจทั้ง 5 หนุ่มหลายหมื่นคน ทำให้อิมแพค อารีน่า สถานที่จัดงานกลายเป็นทะเลเพลิงไปในทันที

โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มๆ ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ได้หยิบเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมาร้อง มาเต้น กับแคสสิโอเปียชาวไทย ทั้งหมด 26 เพลง อาทิ Hey! ( Don’t Bring Me Down ), Rising Sun, Hug, Wrong Number, Balloon, Love In The Ice, Mirotic, The Way U Are, Somebody To Love ฯลฯ และที่พิเศษแบบสุดๆ นั่นก็คือ การโซโลเดี่ยวของแต่ละคน

แต่ละคนหนุ่มโชว์ความสามารถออกมาอย่างเต็มแม็ก ไม่มีกั๊ก ทั้งการโชว์พลังเสียงร้องขั้นเทพของ แจจุง และ ชางมิน การแดนซ์แบทเทิลของ 2 หนุ่ม ยุนโฮ และ จุนซู และการเดี่ยวเปียโนของ ยูชอน แต่ที่โดดเด่นไม่แพ้ทั้ง 5 หนุ่มก็คือ โปรดักชั่นคอนเสิร์ต อึ้งและทึ่งกับทุกอย่างในคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบสุดๆ จอโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์ที่ใช้เล่าเรื่องราวภาพประกอบในแต่ละเพลงสวยงามๆ แสง สี เสียง ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ รวมถึงพลุที่ใช้ประกอบเพลง Rising Sun ก็ตื่นตาตื่นใจมากถึงมากที่สุด

และที่ถูกอกถูกใจแคสสิโอเปียชาวไทยที่สุดก็เห็นจะเป็น เวทีคอนเสิร์ต ที่เรียกได้ว่า ใกล้ชิดกับ 5 หนุ่ม ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ชนิดที่เอื้อมมือไปก็ถึงตัวแล้ว ( กรี๊ดดดดดดด ) และทั้ง 5 หนุ่มก็เซอร์วิสแฟนๆ สุดฤทธิ์ วิ่งกระจายตัวกันแบบว่าทุกด้านของอิมแพค อารีน่า สามารถใกล้ชิดกับพวกเขาได้ครบทั้ง 5 คน คอนเสิร์ตครั้งนี้ของ ทงบังชินกิ ( TVXQ ) สนุกและประทับใจแบบสุดๆ ถ้าใครพลาดนี่บอกได้เลยว่า น่าเสียดายมากๆ


















สุดท้ายนี้ขอติติงการทำงาน การประสานงาน ของทีมงาน 4Nologue ซะหน่อยล่ะกัน การได้ทำคอนเสิร์ตใหญ่ขนาดนี้ ควรจะมีการเตรียมงานและประสานงานกับทุกฝ่ายให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่มาแก้สถานการณ์กันหน้างาน โดยเฉพาะสถานที่รับฝากกล้องถ่ายภาพของสื่อมวลชน ช่างภาพและนักข่าวหลายหลายสิบที่ต้องมายืนรอนานเกือบครึ่งชั่วโมง กว่าที่ทุกฝ่ายจะประสานกันลงตัว หวังว่าครั้งหน้าถ้าได้จัดงานใหญ่แบบนี้อีก 4Nologue จะทำงานได้เป็นมืออาชีพมากกว่านี้






คลิกชม ... ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าว TVXQ! Mirotic in Bangkok
คลิกชม ... ภาพบรรยากาศ TVXQ @ Bangkok Motor Show 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook