ไม่เข็ดถ่ายภาพ แหกขาขึ้นคร่อมเก้าอี้สยิว | Sanook Music

ไม่เข็ดถ่ายภาพ แหกขาขึ้นคร่อมเก้าอี้สยิว

ไม่เข็ดถ่ายภาพ แหกขาขึ้นคร่อมเก้าอี้สยิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เคยเข็ดเรื่องถ่ายรูปแม้แต่นิดเดียวสำหรับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้อง-ดาราดังขวัญใจวัยรุ่น ล่าสุดก็เพิ่งจะโพสท่าสยิว โชว์หุ่นแตกเนื้อสาวยิ่งกว่านางแบบมืออาชีพซะอีก ลงเว็บชุมชนกำลังฮิต ทวิตเตอร์ งานนี้ใครได้เห็น (โดยเฉพาะะพ่อ-แม่) คงต้องร้องโอดโอย เพราะว่าคุณน้องเล่นแหกแข้งแหกขาคร่อมเก้าอี้ ที่สำคัญ งานนี้เธอบอกว่ามีสติครบถ้วน และคิดดีแล้วถึงกล้าโชว์ลีลาเซ็กซ์แบบไม่เกรงใจอายุตัวเอง



แม้จะอายุแค่ 16 ปี แต่ไมลี่ย์ก็แสดงให้เห็นถึงความเก๋า ก๋ากั๋นมาตลอด อย่างล่าสุดก็ขอถ่ายภาพแนวเซ็กซ์ชนิดที่ไม่เกรงใจว่าเด็กๆ ที่เห็นเธอเป็นขวัญใจ จะใจแตกซะด้วย โดยภาพใหม่ชุดนี้ นักร้องดังจากซีรีส์ฮิต Hannah Montana สวมเสื้อสายเดี่ยว นุ่งกางเกงขาสั้น ขึ้นควบเก้าอี้ตัวในห้องแต่งตัว โชว์เนินขาอ่อนเสียวสะท้าน ที่สำคัญยังทำผมกระเซิงให้ดูน่าค้นหาอีกต่างหาก ขณะที่อีกภาพหนึ่ง เธอถ่ายแบบยั่วยวนกับ อดัม แชงค์แมน โปรดิวเซอร์ Hannah Montana และหนังใหม่เรื่อง The Last Song



อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงของไมลี่ย์สบายใจได้เพราะยังไงการถ่ายคู่กับ แชงค์แมน คงไม่มีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะโปรดิวเซอร์คนดังเป็นพวกรักร่วมเพศ และเจ้าตัวออกมาปกป้องเกี่ยวกับเรื่องการถ่ายภาพชุดนี้ของป็อปสตาร์วัยขบเผาะว่า ไมลี่ย์เป็นนางฟ้าแสนน่ารักซึ่งทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และทุ่มเทเต็มที่ ที่ขอสนุกในห้องแต่งตัว พูดจริงๆ จังๆ ช่วยฉลาดๆ หน่อย และไม่มีภาพเบื้องหลังใดๆ เธอเหมือนกับน้องสาวตัวน้อยของผม'

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไมลี่ย์ถ่ายภาพสยิวเพราะก่อนหน้าที่เธอก็เคยถ่ายกึ่งเปลือยให้นิตยสาร Vanity Fair ซึ่งตอนนั้นเธออายุ 15 เท่านั้น ขณะเดียวกัน เธอยังมีภาพหลุดหลายภาพที่ถูกนำไปโพสต์ไว้ตามโลกไซเบอร์ทั้งภาพโชว์เสียวกับเพื่อนๆ และยังมีภาพทำตาตี่ล้อเลียนชาวเอเชียด้วย โดยที่ผ่านมาเธอโดนต่อว่าอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook