7 สาว G2G เผยรหัสลับ คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน(Girlz Next Door) | Sanook Music

7 สาว G2G เผยรหัสลับ คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน(Girlz Next Door)

7 สาว G2G เผยรหัสลับ คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน(Girlz Next Door)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยเพลงซิงเกิ้ลใหม่ อย่าง คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน (Girlz Next Door) กันไปแล้ว ต้นสังกัดอย่างทรูแฟนเทเชียเตรียมอวดโฉมสาวทั้ง 7 G2G (จี-ทู-จี) ให้รับชมรับฟังพร้อมกันทั่วประเทศในเร็ววันนี้



G2G (จี-ทู-จี) กลุ่มนักร้องสาวเพื่อนซี้ทั้ง 7 จากต้นสังกัดอย่าง ทรูแฟนเทเชียที่ประกอบไปด้วยสมาชิกสาวพราวเสน่ห์ ลูกตาล-รุจนา อุทัยวรรณ์, เชอรี่-พรรณสิริ บางประภากร, บรูน่า-โชติกา เบนเนลลี่, เปรี้ยว-อนุสรา วันทองทักษ์, ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์, แอ๊ปเปิ้ล-อรพรรณ บางประภากร, มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล รวบรวมความบรรเจิดมาให้แฟนเพลงได้สนุกสนานกันอีกครั้งด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด คนขี้เหงากับสาวข้างบ้าน (Girlz Next Door) เพลงจังหวะสนุกๆ ทุกตัวโน้ตที่พร้อมหว่านเสน่ห์

ชวนให้คนฟังออกสเต็ปเต้นตามและสนุกไปกับเนื้อหาภาษามันส์ๆ ของเพลง ฟังแล้วสะดุดหูด้วยท่อนแร็พแสบๆ แบบว่าจัดไว้ให้มัดใจ เหงาเมื่อไหร่ต้องคิดถึงเพลงนี้ของพวกเธอ G2G (จี-ทู-จี) เลยทีเดียว โดยสาวลูกตาลเป็นตัวแทน G2G (จี-ทู-จี) เปิดเผยที่มาของชื่อกลุ่มนี้ให้ฟังว่า “มาจากการที่พวกเราทั้ง7คนรู้จักและทำงานร่วมกันมานาน ทำให้เราได้เรียนรู้จักกันสนิทกัน พอเราเริ่มจะวางแพลนเพื่อทำเพลงชุดใหม่และได้พูดคุยกับพี่ๆ ทีมงาน พี่ๆ เค้าก็เห็นถึงความกระตือรือร้นความสนิทสนมเป็นกันเอง ความบ้าพลัง ความสดซ่าและอีกเพียบที่พวกเรามีคล้ายๆ กัน

หรืออาจจะต่างกันบ้างแต่ก็ลงตัว อย่างเวลาทำงาน..ก็พร้อมสู้ไปด้วยกันทั้งเจ็ดคนเสมอ เลยคิดว่าน่าจะหาคำที่มีความหมายถึง Friendly / Energy Teamwork / แอบNaughty แบบลุยไหนลุยกันบ้าง เลยช่วยกันคิดและทีมงานก็สรุปกันว่าน่าจะเป็นคำว่า Girlz to Go คือกลุ่มสาวเพื่อนซี้ที่ไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมเพลงอินเทรนด์สไตล์ energy friendly pop และ step ทีมเวิร์ค เป็นเหมือนเพื่อนสำเร็จรูปพร้อมสนิททันที เหงาเมื่อไหร่บุกประชิดข้างใจได้เสมอ..อะไรเงี๊ย ก็เลยนำอักษรย่อของคำนี้มาใช้เป็นรหัสเรียกพวกเราว่า G2G ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook