แกรนด์ ยิ้มขึ้นแท่นนางเอกกลัวคนเปรียบเทียบ แหม่ม | Sanook Music

แกรนด์ ยิ้มขึ้นแท่นนางเอกกลัวคนเปรียบเทียบ แหม่ม

แกรนด์ ยิ้มขึ้นแท่นนางเอกกลัวคนเปรียบเทียบ แหม่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แกรนด์ พรรรณวรท ด้วยเศียรเกล้าโดดมาเล่นงานละครครั้งแรกในบทของละครดังเมื่ออดีต อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ประกบคู่ พระเอก สน ยุกต์ ส่งไพศาล พร้อมรับคำวิจารณ์ ยิ้ม เกรซ กาญจน์เกล้า พี่สาวเป็นครูสอนอีกคน หลังจากที่ออกจากบ้าน เดอะ สตาร์ 5 ดูเหมือน ว่า แกรนด์ พรรณวรท งานจะรุ่งเหลือเกิน เพราะนอกจากจะมีงานเพลงที่ทำอัลบั้มรวมกับเพื่อนๆ ล่าสุดยังได้รับบทนางเอกละคร เรื่อง อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ในบท องค์หญิงนภัสราวดี ของค่าย เอ็กแซ็กท์ อีกด้วย

.....ก็ตื่นเต้นนะ เราก็ไม่คิดว่าทุกอย่างมันจะเร็วมาก เพราะว่าเพิ่งจะจบซีซั่น แล้วเราก็มีงานละครเลย รู้สึกว่าเราต้องทำให้ได้ ต้องทำให้ดี งานละครเป็นงานที่เรายังไม่เคยทำ แต่เราก็จะพยายามทำตรงนี้ให้ดีที่สุด กับพี่สน (ยุกต์) ตอนนี้เรากำลังเรียนแอ็กติ้งอยู่ด้วยกันนะ น่าจะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ อีกอย่างคือละครเรื่องนี้เป็นละครรีเมกที่พี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) กับพี่แหม่ม (คัทลียา แมคอินทอช) เคยเล่นไว้

เราจำได้ว่าตอนนั้นดังมากเลยนะ แกรนด์ก็คิดว่า ยังไงก็ต้องมีกระแสเปรียบเทียบอยู่แล้ว เราก็ยังใหม่กับตรงนี้ แต่เราก็พร้อมรับคำติชมนะ เมื่อนักข่าวถามว่าจะแสดงละครเดินรอยตามพี่สาว (เกรซ กาญจน์เกล้า) หรือเปล่า นางเอกหน้าใหม่กล่าวว่า จริงๆ แล้ว ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมากกว่า

.....งานละครก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ จะเล็งเห็นถึงความเหมาะสมอะไรอย่างนี้มากกว่านะ งานละครนี้ พี่เกรซก็ให้คำปรึกษาบ้าง พี่เขาก็จะบอกว่าเราควรจะอ่านบท และทำความเข้าใจกับมันก่อนนะ หรือว่าบางครั้งแกรนด์ก็จะเอาบทไปให้พี่เกรซลองพูดให้ฟัง ว่าอารมณ์น้ำเสียงควรเป็นแบบไหน พี่เกรซก็จะให้คำปรึกษาแล้วก็สอนแกรนด์ตลอดเลย แกรนด์กล่าวสรุป


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook