ฮัทช์ จับมือแกรมมี่ เปิดเวที Hutch Talent การประกวดร้องเพลง | Sanook Music

ฮัทช์ จับมือแกรมมี่ เปิดเวที Hutch Talent การประกวดร้องเพลง

ฮัทช์ จับมือแกรมมี่ เปิดเวที Hutch Talent การประกวดร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บนอินเทอร์เน็ตครั้งแรกในประเทศไทย เฟ้นหาดาวดวงใหม่ผ่านเว็บไซต์ www.hutchtalent.com ผู้ชนะร่วมออกอัลบั้ม Value of Love กับศิลปินดัง



เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับโครงการ Hutch Talent การร่วมมือระหว่าง ฮัทช์ และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ผู้มีความสามารถทางด้านการร้องเพลง และใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง ด้วยการผสมผสานความสะดวกสะบายของเทคโนโลยีไร้สายกับไลฟสไตล์ในเชิงสร้างสรรค์ของคนไทย สานฝันของผู้มีพรสวรรค์ด้านร้องเพลงผ่านโปรแกรม Daraoke บนระบบอินเทอร์เน็ต โดยมี นายธีรพันธุ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ และ นายนิรันดร ทนงศักดิ์มนตรี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดธุรกิจดิจิตอล บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมงานแถลงข่าว

นอกจากนี้ยังมีศิลปินแกรมมี่นำโดย ปู แบล็คเฮด , โรส ศิรินทิพย์ , มิ้น สวรรยา และ แนน วาทิยา ฯลฯ ร่วมงานอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรมการสาธิตร้องเพลงผ่านโปรแกรม Daraoke บนระบบอินเทอร์เน็ต และปิดท้ายด้วยการโชว์มินิคอนเสิร์ตของศิลปินแกรมมี่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานอย่างมาก

Hutch Talent เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันรอบแรกตั้งแต่วันที่ 19 มิ.ย. - 3 ส.ค. 52 รอบ 40 คนสุดท้าย ระหว่าง 7 ส.ค.52 - 17 ส.ค 52 และ รอบ 10 คนสุดท้าย ระหว่างวันที่ 27 ส.ค.52 – 17 ก.ย 52 โดยจะประกาศผลผู้ชนะ ในงานคอนเสิร์ตใหญ่ วันที่ 3 ตุลาคม 2552 ณ PlayHouse Central World ผู้ชนะ 2 ท่านจะได้ร่วมออกอัลบั้ม Value of Loveสังกัดแกรมมี่ร่วมกับศิลปินอีก 8 ท่าน ส่วนผู้ร่วมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท อาทิ ทองคำมูลค่า 10,000 บาท Meet & Greet กับ ศิลปิน โบนัสโทรฟรี มูลค่า 300 บาท และ โบนัสโทรฟรี มูลค่า 50 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hutch Talent ได้ที่ ร้านฮัทช์ทุกสาขาหรือที่ Contact Hutch 1128 หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th หรือ www.hutchtalent.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook