โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัว ETUDE แฟนๆแห่ตอบรับ นี่แหละโซนยอชิแด! | Sanook Music

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัว ETUDE แฟนๆแห่ตอบรับ นี่แหละโซนยอชิแด!

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัว ETUDE แฟนๆแห่ตอบรับ นี่แหละโซนยอชิแด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่หลังจากได้รับความสนใจอย่างถ้วนหน้าจากแฟนๆแม้ก่อนคัมแบ็ค ล่าสุดเพลงที่ถูกปล่อยออกมาอย่าง Tell Me Your Wish (Genie) ก็สามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆได้ถ้วนหน้า โซนยอชิแด เปิดตัวเพลง Tell Me Your Wish (Genie) สู่เว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ทั่วเกาหลี อย่าง Melon, Dosirak, Mnet, Cyworld, Bugs ฯลฯ






จนถึงเวลานี้เพลงของพวกเธอก็สามารถขึ้นนั่งอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า ย้อนกลับไปตั้งแต่เพลงเปิดตัวอย่าง nto the New World ไล่มาจนถึง So Nyeo Shi Dae, Kissing You, Baby Baby, Gee และล่าสุด Tell Me Your Wish ซึ่งต่างก็ได้รับความนิยมอย่างถ้วนหน้า ทำให้หลายๆฝ่ายต่างมอบให้เธอเป็น เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี เลยก็ว่าได้



โดยเฉพาะกับเพลงไตเติ้ลอย่าง Tell Me Your Wish ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีและเนื้อร้องแบบแฟนตาซีที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบที่สดใหม่ ซึ่งเมื่อเทียบกับ Gee แล้วถึงแม้ว่าสัมผัสของแนวเพลงที่ทำให้ติดหูได้ง่ายอาจจะเบาบางลง แต่ด้วยความสดใสและความสดใหม่ของเพลงนี้ก็ยังคงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงชั้นเยี่ยมได้เช่นเดิม



ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2552 โซนยอชิแด ได้เปิดตัวเพลงในอัลบั้มเพิ่มเติมมาอีก 1 เพลงคือ ETUDE ซึ่งภายหลังจากมีการเปิดตัวเพลงนี้ออกมา ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้ชาวเน็ตมากขึ้นไปอีก จนหลายๆแสดงความเห็นว่า เพลง ETUDE นี่แหละฟังแล้วให้บรรยากาศของโซนยอชิแดมากๆ เพลงนี้มีความเป็นโซนยอชิแดมากกว่า Tell Me Your Wish อีกนะ ETUDE นี่แหละคือตัวโซนยอชิแดเลย แฟนๆบางคนถึงขั้นแซวว่า Tell Me Your Wish เป็นเพลงไตเติ้ล ETUDE เป็นเพลงโปรโมท? ต่างมีกระแสตอบรับกันอย่างถ้วนหน้า



จากกรณีปัญหาภาพเครื่องบินที่อัลบั้มแจ็คเก็ต ส่งผลให้โซนยอชิต้องเลื่อนวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ไปเป็นวันที่ 29 มิถุนายน 2552 ช่องทางของมินิอัลบั้มออนไลน์เดิมทีในวันที่ 25 มิถุนายนจะเปิดตัวอัลบั้มเต็ม ก็จะมีการปรับเปลี่ยนเปิดตัวเฉพาะเพลง ETUDE เพิ่มเติมเท่านั้น ส่วนเพลงที่เหลือจะถูกเปิดตัวพร้อมกันทั้งช่องทางออฟ-ออนไลน์ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2552




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook