ยัง อึน จี เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวพร้อมถอนตัวจาก Baby VOX Re.V. | Sanook Music

ยัง อึน จี เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวพร้อมถอนตัวจาก Baby VOX Re.V.

ยัง อึน จี เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวพร้อมถอนตัวจาก Baby VOX Re.V.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ยัง อึน จี เตรียมเข้าประตูวิวาห์ในปีนี้กับนักกีฬาหนุ่มแข้งทอง พร้อมถอนตัวจากการเป็นสมาชิก Baby VOX Re.V. ก่อนมีข่าวลือตามมาว่าการออดิชั่นค้นหา Baby VOX รุ่นใหม่ในเมืองไทย อาจทำได้สาวไทยได้เข้าเป็นสมาชิกใหม่แทน

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. บริษัท ดีอาร์ มิวสิก (Dr Music) ต้นสังกัดของเกิร์ลแบนกรุ๊ปชื่อดัง Baby VOX Re.V.ได้เปิดเผยว่า 1 ในสมาชิกของวง ยัง อึน จี ได้ยื่นลาออกจากการเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้ว หลังจากรอคอยมานานตั้งแต่ปลายปี2008 ยัง อึน จี ได้ยื่นเอกสารลาออกตั้งแต่ปลายปีที่แล้วและทางเรายอมรับในเหตุผลของเธอครับ



....โดยเหตุผลหลักในการลาออกในครั้งนี้ของนักร้องสาว เพราะเธอมีแผนที่จะเข้าประตูวิวาห์กับนักกีฬาหนุ่มแข้งทอง ไอโฮ ในปีนี้ หลังจากคบหาดูใจกันมาได้กว่า 3 ปี โดยทั้งสอบพบรักกันในระหว่างปาร์ตี้ฉลองครบรอบวันเกิดของเธอในเดือน พ.ค. ปี 2006 ทั้งนี้เธอยังเปิดเผยความรู้สึกดีใจที่จะได้ก้าวไปในอีกขั้นของชีวิตที่ต้องมีความรับผิดชอบมาก ทั้งนี้เพื่อนของนักร้องสาวยังเปิดเผยว่า ....เธอหวังจะลงเอยกับนักกีฬาหนุ่ม เพื่อที่จะเป็นภรรยาที่ดีของเขาด้วย



สำหรับสมาชิกที่เหลืออีก 4 คนนั้น ต้องหยุดกิจกรรมต่างๆไว้ชั่วคราว โดยต้นสังกัดกล่าวอีกว่า ...หลังจาก ยัง อึน จี ลาออก Baby VOX Re.V. สมาชิกเหลือเพียงแค่ 4 คนทำให้ต้องหยุดกิจกรรมไว้ชั่วคราวก่อน และทางเรากำลังปรึกษากันว่าต้องการทำวงให้สมบูรณ์อย่างไร ซึ่งอาจจะเพิ่มคนหรือว่าเปลี่ยนสมาชิกทั้งหมด

ในขณะเดียวกันมีข่าวลือว่าต้นสังกัดอาจไม่ใช้การเปลี่ยนสมาชิกทั้งหมด แต่อาจมีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามา โดยชี้มาที่การออดิชั่น Baby VOX รุ่นใหม่ที่กำลังจะมีขึ้นการออดิชั่นในเมืองไทย อาจทำให้ได้สาวไทยเข้าเป็นสมาชิกใหม่แทนสาว ยัง อึน จี ที่เพิ่งถอนตัวออกไป



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook