โต้กิ๊ก แก้มบุ๋ม-หวาย-แจม ไมค์ เก็บตัวลบภาพเจ้าชู้ | Sanook Music

โต้กิ๊ก แก้มบุ๋ม-หวาย-แจม ไมค์ เก็บตัวลบภาพเจ้าชู้

โต้กิ๊ก แก้มบุ๋ม-หวาย-แจม ไมค์ เก็บตัวลบภาพเจ้าชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังๆ ดูจะตกเป็นข่าวกับสาวๆ ถี่ สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ นักร้องขวัญใจวัยรุ่น ที่ล่าสุดมีทั้งข่าวกิ๊กกับ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ รวมถึงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่ากิ๊กกับ หวาย ปัญญริสา ชุมรุม นักร้องสาวค่ายอาร์เอสอีกด้วย ไมค์ เลยต้องออกมาแจงข่าวต่างๆ ดังนี้



......ตามข่าวมันไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด ไมค์กับแก้มบุ๋มรู้จักกันที่กอง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า คุณพ่อของแก้มบุ๋มเขาแสดงเป็นพ่อไมค์ในละครเรื่องนี้ ก็มีการคุยผ่านทางเอ็มเอสเอ็นกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่มาก ทักทายกันแค่สวัสดี แล้วก็ไม่ได้คุยกันเรื่องอื่นอีกเลย ส่วนน้องหวายนี่เรียกได้ว่าเป็นน้องสาวดีกว่า เพราะเขาเด็กมาก แต่ไม่ได้กิ๊กกัน เพราะอย่างที่รู้ ไมค์ก็จะมีเพื่อนต่างค่ายค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว คนในวงการก็เป็นเพื่อนกันได้ทุกคน กับน้องหวายเป็นข่าวก็เลยคิดว่า น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า ไมค์แจกแจง

อย่างไรก็ดี หลังจากที่เป็นข่าวกับ หวาย นั้น ก็ยังมีข่าวตามมาว่าความจริงแล้ว หวาย ช่วยเป็นแม่สื่อให้ ไมค์ กับ แจม นักร้องสาววงเนโกะ จัมพ์ ทำเอานักร้องหนุ่มถึงกับละเหี่ยใจเลยทีเดียว

.....คือว่าอย่างที่ผมบอก คนเราในวงการรู้จักกันได้ทั่วถึงมาก เหมือนเป็นโรงเรียน จริงๆไมค์ไม่ต้องใช้แม่สื่อก็ได้ ถ้าผมจะจีบ จีบเองก็ได้ แต่ตอนนี้เรื่องความรักวางไว้ก่อนดีกว่า ไม่ได้จีบหรืออะไรใคร ก็เป็นเพื่อนที่รู้จัก เป็นเพื่อนที่คุย ตอนนี้โสด เป็นข่าวกับสาวเยอะ ก็อึดอัดว่าคนจะคิดยังไง เพราะบางคนเขาไม่ใช้วิจารณญาณในการอ่านข่าว เห็นข่าวก็ตีโพยตีพายไปแบบนั้น คนส่วนใหญ่ก็ดูแต่ภายนอก ไม่ได้รู้จักเราจริงๆ ไม่ได้เป็นเพื่อนเรา ไม่ได้คลุกคลีกับเรา

ไมค์ กล่าวว่า ตอนนี้เขาพยายามจะไม่ออกไปไหนมาก ไม่สร้างข่าวให้ตัวเอง อยู่ในช่วงเก็บเนื้อเก็บตัว เพื่อลบภาพเก่าๆ ออกไป........ไมค์อยากลบข่าวที่มันดูไม่ใช่ตัวไมค์ คือข่าวที่ว่าไมค์เป็นคาสโนว่า แต่ก่อนเป็นคนปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไม่ค่อยแคร์ว่าใครจะพูดยังไง แต่ตอนนี้ทุกคนเริ่มพูด กดดัน ทำให้เราเครียด ก็คิดได้ว่าทำไมเรารู้แต่เราไม่แก้ ตอนนี้ก็เป็นช่วงรู้ตัวแล้ว คนเราไม่มีอะไรสายเกินแก้ จะใช้เวลา 2-3 ปี ก็ต้องยอม เพราะจริงๆ ไมค์ไม่สามารถทำความรู้จักกับคนทั้งประเทศได้ อาจจะมีคนไม่กี่คนด้วยซ้ำที่รู้จักไมค์จริงๆ นักร้องดังค่ายแกรมมี่กล่าวสรุป


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook