โซนยอชิแด (SNSD) ภาพในอัลบั้มแจ็คเก็ตทำวุ่น ชาวเน็ตอ้าง..เหมือนเครื่องบินรบญี่ปุ่น | Sanook Music

โซนยอชิแด (SNSD) ภาพในอัลบั้มแจ็คเก็ตทำวุ่น ชาวเน็ตอ้าง..เหมือนเครื่องบินรบญี่ปุ่น

โซนยอชิแด (SNSD) ภาพในอัลบั้มแจ็คเก็ตทำวุ่น ชาวเน็ตอ้าง..เหมือนเครื่องบินรบญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ล Tell Me Your Wish (Genie) โดยกลุ่มเกิรลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ท่ามกลางความนิยมที่มีอย่างมากตลอดทั้งวันนั้น ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเกี่ยวกับส่วนประกอบบางอย่างในผลงานอัลบั้มซึ่งอาจเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น






จากรายงานของสำนักข่าว Kuki News โดยภาพเจ้าปัญหานี้คือภาพหน้าปกอัลบั้มแจคเก็ตของโซนยอชิแดนั่นเอง ซึ่งมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้สังเกตเห็นภาพเครื่องบินบนหน้าปกอัลบั้มว่ามีลักษณ์คล้ายกับเครื่องบินรบกามิกาเซ่ในสงครามโลกครั้งที่ 2 ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อว่า Zero sen






จากการรายงานเพิ่มเติมของสำนักข่าว NewDaily กล่าวว่าชาวเน็ตบางคนถึงกับเขียนเนื้อเพลงใหม่ว่า .....ขอพรอะไรบอกฉันสิ เครื่องบินรบหลีกไปหน่อย ท่ามกลางข้อความอย่าง ...โซนยอชิแด เป็นไอดอลกรุ๊ปที่มีอิทธิพลต่อคนเป็นจำนวนมาก น่าจะใส่ใจในเรื่องราวเหล่านี้ให้เป็นพิเศษมากหน่อย



ในขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตบางคนออกมาเพิ่มเติมข้อมูลกล่าว ....ภาพนี้จริงๆไม่ใช่เครื่องบินรบ Zero-sen แต่มันน่าจะเหมือนกับ T-6 Texan Harvad มากกว่านะ บ้างก็กล่าว ....เครื่องบินสมัยเก่าที่หน้าตาคล้ายๆกันมันมีตั้งมากมายจริงๆ อีกทั้ง ชาวเน็ตบางคนยังได้กล่าว ....ไม่ใช่ความผิดของโซนยอชิแดเพราะพวกเธอไม่ได้รู้อะไรด้วยเลย เรื่องนี้มันน่าจะเป็นปัญหาของทีมงานฝ่ายผลิตอัลบั้มมากกว่านะ เสริมอีกมุมมองหนึ่ง



รวมถึงยังมีกระแสของรูปร่างของหมวกที่ โซนยอชิแด สวมใส่ในอัลบั้มภาพแจคเก็ตนั้น ยังให้ความรู้สึกมละม้ายคล้ายคลึงกับหมวกของจักรพรรดิในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยเช่นเดียวกัน ในขณะเดียวกันบางสำนักข่าว ก็หยิบประเด็นเรื่องนี้ว่าเป็นแผนการตลาด โดยชาวเน็ตบางรายเปิดเผยว่า ....ทำไมต้องเป็นเครื่องบินรบของกองกำลังจักรพรรดิญี่ปุ่นด้วยไม่เข้าใจ หรือนี่จะเป็นแผนการตลาดในการบุกตลาดประเทศญี่ปุ่นงั้นเหรอ ต่างมีกระแสที่หลากหลาย



สำหรับในโฮมเพจหลักของโซนยอชิแด ชาวเน็ตบางคนกล่าว ....ในเมื่อความผิดพลาดกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ ควรจะรีบเปลี่ยนภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตนะ ส่วนทางด้านต้นสังกัด SM Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า ....เราแค่ออกแบบให้เข้ากับแนวคิดแบบมิลิทารีมารีนลุคส์เท่านั้นเองครับ ไม่มีนัยะอื่นซ่อนเร้นแต่อย่างใดครับ อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 26 มิถุนายน ผ่านทางรายการ KBS 2TV Music Bank พร้อมกับเพลงไตเติ้ล Tell Me Your Wish (Genie) เป็นครั้งแรก





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook