ลูกสาวโดนด่าขี้ขโมย แม่ลินด์ซีย์ โดดป้อง จวกสื่อบ่อนทำลาย | Sanook Music

ลูกสาวโดนด่าขี้ขโมย แม่ลินด์ซีย์ โดดป้อง จวกสื่อบ่อนทำลาย

ลูกสาวโดนด่าขี้ขโมย แม่ลินด์ซีย์ โดดป้อง จวกสื่อบ่อนทำลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลูกใคร ใครก็รัก ผิดถูกไว้ว่ากันทีหลัง ไดน่า โลแฮน แม่บังเกิดเกล้าของ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวทีนควีน ต้องกระโดดออกมาปกป้องลูกสาวสุดที่รัก กรณีตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า เธอนี่แหละคือมือดีที่แอบจิ๊กต่างหูเพชร ดิออร์ มูลค่ากว่า 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 14 ล้านบาท ไประหว่างถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารแอลล์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีมงาน Elle ประจำเกาะอังกฤษ แจ้งความว่าพวกเขารู้ว่าสร้อยเพชรหายไป 2 วันหลังจากยืมมาให้ ลินด์ซีย์ ใส่ถ่ายภาพปกหนังสือของพวกเขา ที่สตูดิโอบิ๊ก สกาย ในย่านไอส์ลิงท์ตัน ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ซึ่งนอกจาก ลินด์ซีย์ ที่กลับอเมริกาแล้ว ทีมงานคนอื่นๆ ถูกสอบปากคำหมดแล้ว

พอมีข่าวออกมาก็มีการขุดคุ้ยอดีตของลินด์ซีย์ เกี่ยวกับความเป็นคนชอบจิ๊ก จนคุณแม่ไดน่า อดรนทนไม่ไหว ต้องตอบโต้ว่า ลูกสาวสุดที่รักไม่มีวันทำอย่างนั้น พร้อมจวกกลับว่า ลูกเธอต่างหากที่กำลังถูกคุกคามอย่างหนัก เมื่อเดือนที่แล้ว เบอร์มือถือของเธอถูกมือถือโพสต์บนอินเทอร์เน็ต แล้วมาตอนนี้บรรดาข้อความในโทรศัพท์ของเธอก็ยังถูกแฮ็กอีก

......เรื่องแบบนี้มันต้องหยุดได้แล้ว เธอเป็นสาวน้อยอายุ 22 ปีนะ เธอต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบสุข เหล่าบรรดาแท็บลอยด์ต้องเลิกทำลายเธอด้วยข่าวลือกับรายงานต่างๆ ที่ไม่มูลความจริงได้แล้ว ไดน่า วอนสื่อผ่านการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารพีเพิล พลางกล่าวถึงข้อกล่าวหาที่ว่าลูกสาวแสนดีของเธอเป็นผู้ฉกเพชรไปว่าเป็นการ หมิ่นประมาท, ความผิดพลาด และ ไม่ยุติธรรม

......ลินซีย์ เป็นเพียง 1 ใน 20 คนของทีมงาน เธอแค่ถูกสอบปากคำ และไม่เคยถูกเรียกว่าผู้ต้องสงสัย ยิ่งไปกว่านั้น แอลล์ ยังแถลงสนับสนุน ลินด์ซีย์ อย่างเปิดเผยด้วย ลินซีย์อยู่ที่บ้านกับฉันและครอบครัวได้สักพักแล้ว เธอกำลังร่วมฉลองงานวันเกิดอายุ 13 ปีของน้องชาย (โคดี้) แม่ของนักแสดงสาว Mean Girl ยืนยัน พร้อมเสริมว่า ลินซีย์ยินดีจะให้ความร่วมมือกับตำรวจอังกฤษในการตามหาคนร้ายตัวจริง


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook