Black Eyed Peas ควง Lady Gaga แร๊งงง!!! | Sanook Music

Black Eyed Peas ควง Lady Gaga แร๊งงง!!!

Black Eyed Peas ควง Lady Gaga แร๊งงง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เรียกว่าเป็นสัปดาห์ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวกับ Billboard Hot 100 ในสัปดาห์ที่ 22 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เนื่องจากมี 4 เพลงจาก 2 ศิลปินแห่งยุคนี้ ครองพื้นที่ Top 10 ได้อย่างยิ่งใหญ่!!! โดย สองศิลปินนั้นคือ วงสุดเก๋าอย่าง Black Eyed Peas และสาวสุดฮอต Lady Gaga โดยวงที่สร้างประวัติศาตร์อันน่าตื่นตาตื่นใจคือ Black Eyed Peas (แบลค อาย พีส์) ที่หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกกับกระแสซาวน์สุดล้ำ



Boom Boom Pow ครองชาร์ทอันดับ #1 มา 13 สัปดาห์ติดกันอย่างสวยงามแล้ว พวกเขาก็ไม่รอช้า ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองในปาร์ตี้สไตล์อย่าง I Gotta Feeling มาเกาะกระแสความแรง และเป็นไปตามความคาดหมาย เพลงนี้สามารถเดบิวต์ได้ที่อันดับ 2 รองจากซิงเกิ้ลแรกของพวกเขา บน Billboard Hot 100อย่างสมศักดิ์ศรีและยังสามารถเปิดตัวที่อันดับ #1 บน Billboard Digital Song Chart ด้วย ทันที



โดยฺ Black Eyed Peas คือกลุ่มศิลปินกลุ่มเดียวที่สามารถครองอันดับ #1 และอันดับ # 2 บน Billboard Hot 100 ได้ในรอบ 5 ปี ซึ่งในขณะเดียวกับ อัลบั้มเต็มของพวกเขาอย่าง The E.N.D ก็ยังสามารถเปิดตัวที่อันดับ 1 บน Billboard 200 Album Chart เช่นเดียวกัน! ด้วยยอดขายกว่า 300,000 ก๊อปปี้ในสัปดาห์แรก และมากไปกว่านั้น ยอดดาวน์โหลดเพลง Boom Boom Pow นั้นเรียกว่าหลุดโลกไปแล้ว






ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 2.8 ล้าน ดาวน์โหลด!!!!!!!!!!!!!! เรียกว่าถ้าใครยังไม่มีในครอบครอง เอ๊าท์สุดๆๆ และอีก 1 สาว ที่เป็นขาประจำ Top 10ของ Billboard Hot 100 ได้แก่ สาวเปรี้ยวLady Gaga (เลดี้ กาก้า) ที่เคยพาทั้งซิงเกิ้ลแรกอย่าง Just Dance และซิงเกิ้ลที่ 2 อย่าง PokerFace ครอบแชมป์อันดับ 1 มาแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาของซิงเกิ้ลที่ 3 อย่าง Lovegame ที่สามารถขยับขึ้นมาที่อันดับ #5 ได้ในสำเร็จ โดยในขณะเดียวกัน PokerFace ก็ยังสามารถครองอันดับ #7ได้เข่นเดียวกัน เรียกว่าฮอตไม่เลิกจริงๆ สำหรับสาวคนนี้



ดาวน์โหลดเพลง Boom Boom Pow ผ่าน *4908 กด 001 แล้วโทรออก (ทุกระบบ) ดาวน์โหลดทุกเพลงของ Lady Gaga กด *4908 (ทุกระบบ) อัลบั้ม The E.N.D และ อัลบั้ม The Fame มีวางขายแล้วทุกแผง!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook