ชิน ดังแล้วไม่ลืมตัว ยันแฟนเพลงยังถึงตัวได้สบาย | Sanook Music

ชิน ดังแล้วไม่ลืมตัว ยันแฟนเพลงยังถึงตัวได้สบาย

ชิน ดังแล้วไม่ลืมตัว ยันแฟนเพลงยังถึงตัวได้สบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เป็นศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี พ่วงด้วยดีกรีนักแสดง ที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไม่ขาดสาย สำหรับ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน เจ้าของอัลบั้ม Maybe I’m bad ที่มีเพลงฮิตอย่าง คืนที่หนึ่ง, Too Fast Too Serious ฯลฯ ชื่อเสียงที่เพิ่มพูนขึ้น ก็มีกระแสข่าวออกมาให้ได้ยินว่า หนุ่ม R & B คนนี้ ออกอาการ หยิ่ง กับแฟนเพลงซะแล้ว ซึ่งเจอหน้า ชิน เลยกะเทาะใจ เกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝาก



.....เรื่องลืมตัว หรือหยิ่งกับแฟนเพลง อันนี้ชินยืนยัน นอนยันเลยก็ได้ครับพี่ ว่าไม่จริงเลย กว่าที่ชินจะได้มายืนอยู่ตรงนี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก เพราะกำลังใจแฟนเพลงทุกคน ชินรู้ว่าความพยายาม ความมุมานะ ของชินอย่างเดียว คงทำให้ผลงานได้รับการต้อนรับไม่ได้มากขนาดนี้



.....หากทุกคน หมายถึงแฟนเพลง คนที่ติดตามผลงานไม่ให้กำลังใจ ไม่เห็นในความตั้งใจของชิน แล้วชินจะไปมีความรู้สึกหยิ่ง หรือว่ามองข้ามแฟนๆ ที่ติดตามผลงานได้ยังไง ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ชินรับประกัน ถึงแม้วันข้างหน้า ชินจะได้รับโอกาสให้ทำงานมากมายแค่ไหน แต่คนที่เป็นกำลังใจให้ คือคนสำคัญของชินเสมอ นอกจากคนในครอบครัวแล้ว แฟนเพลง ผู้ที่ติดตามผลงาน ก็คืออีกส่วนหนึ่งในชีวิต ที่ชินรัก ยืนยันว่าไม่จริงเลย เรื่องหยิ่งเนี้ย



อาจจะมีบ้างที่ได้เจอกัน แล้วแค่ได้ทัก เพราะชินรีบไปงานอื่น คือถ้าในเวลาทำงาน เราก็ต้องรักษาเวลาด้วย ชินอาจจะไม่ได้หยุดคุยกันมาก แต่ถ้าใครคิดถึงชิน ก็เข้าไปฝากความคิดเห็น หรือทักทายกันได้ ที่เว็บไซต์ของ ชิน เอง www.yourmanchin.com ชินจะเข้าไปตอบทุกวัน ขึ้นอยู่กับว่าเสร็จงานตอนไหน ชินไม่มีทางเปลี่ยนไปแน่นอนครับ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook