ตร.ผู้ดีสอบ ลินด์ซีย์ จิ๊กสร้อย14ล้านบาท | Sanook Music

ตร.ผู้ดีสอบ ลินด์ซีย์ จิ๊กสร้อย14ล้านบาท

ตร.ผู้ดีสอบ ลินด์ซีย์ จิ๊กสร้อย14ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ท่าจะเข้าข่ายคนดังชอบจิ๊กของอีกราย ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวซ่าส์ Just My Luck ถูกตำรวจกรุงลอนดอน เรียกตัวสอบหลังจากทีมงานแม็กกาซีนดัง Elle แจ้งความว่าสอยเพชรดิออร์มูลค่า 250,000 ปอนด์ (ราว 14 ล้านบาท) ที่ใช้เป็นอุปกรณ์ประกอบระหว่างถ่ายแฟชั่นป็อปสตาร์สาวอันตรธานหายไปอย่างไร้ร่องรอย



ทีมงาน Elle ประจำเกาะอังกฤษ แจ้งความตำรวจว่าพวกเขามารู้ว่าสร้อยเพชร หายไป 2 วันหลังจากยืมมาให้ลินด์ซีย์ใส่ถ่ายภาพปกหนังสือของพวกเขา ที่สตูดิโอบิ๊ก สกาย ในย่านไอส์ลิงท์ตัน ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน

โดยตอนนี้ทีมงาน 12 คน ที่อยู่ในสตูดิโอวันถ่ายทำถูกสอบปากคำไปแล้ว เหลือเพียงแต่ดาราสาวที่เดินทางกลับบ้านที่ลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐฯ ทันทีหลังเสร็จงาน โดยโฆษกหญิงประจำกรมตำรวจกรุงลอนดอน กล่าวว่า .....ยังไม่มีการจับกุมผู้ใดในตอนนี้ เราจะต้องคุยกับผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายคน

การที่ดาราสาว Mean Girls ถูกสงสัยมากเป็นพิเศษเกิดเพราะมีประวัติชอบจิ๊กของอยู่แล้ว โดยเมื่อปี 2007 เธอเคยหยิบกระเป๋า หลุยส์ วิตต็อง ติดมือกลับบ้านระหว่างถ่ายแบบให้ Elle มาครั้งหนึ่งแล้ว ก่อนที่อีกไม่กี่เดือนต่อมาจะถูกกล่าวหาจากสาวคนหนึ่งว่าขโมยเสื้อคลุมขนเฟอร์ระหว่างเที่ยวคลับแห่งหนึ่ง

.....ตลอดการถ่ายแฟชั่นเซตนี้ ลินด์ซีย์พยายามพูดถึงสร้อยเส้นนี้ตลอดเวลา และถามว่าเธอจะขอมันได้ไหม ทีมงานทุกคนยังคิดว่าเธอพูดเล่นเท่านั้น! แหล่งข่าววงในออกมาช่วยซ้ำเติม ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ....เป็นปกติที่จะมีการยืมเครื่องประดับเพื่อให้คนดังได้ใส่ถ่ายแฟชั่น ตำรวจกำลังสืบสวนว่าใครเป็นคนสุดท้ายที่ใส่ก่อนจะหายไป พวกคนที่ดิออร์ก็ไม่พอใจอย่างมาก และถือเป็นความน่าละอายใจสำหรับแม็กกาซีนของเรา



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook