ชิวชิวอารมณ์...เคล้าแสงจันทร์-พื้นหญ้า! คอนเสิร์ต Divas In The Park @ Hua Hin | Sanook Music

ชิวชิวอารมณ์...เคล้าแสงจันทร์-พื้นหญ้า! คอนเสิร์ต Divas In The Park @ Hua Hin

ชิวชิวอารมณ์...เคล้าแสงจันทร์-พื้นหญ้า! คอนเสิร์ต Divas In The Park @ Hua Hin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาทะเลหัวหินหวานยิ่งกว่าน้ำตาลเมื่อ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดงาน Divas In The Park @ Hua Hin พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตร อย่าง AIA, The Emporium Shopping Complex, 98.5 Good FM, นิตยสาร Esquire และ Digital Dynamic Display



โดยงานนี้ทาง วนิดา วรรณศิริกุล แห่ง เทอร์มินัล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเมนท์ฯ เนรมิตสนามโปโล โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน เป็นลานดนตรี บนสนามหญ้านุ่มๆ ให้คนรักเสียงดนตรีได้ผ่อนคลาย...สบายอุรา พร้อมจิบเบียร์เคล้าเสียงเพลง และงานนี้ยังได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานตั้งแต่หัววัน



เริ่มต้นด้วยคุณแม่ยังสาว นิโคล เทริโอ เปิดตัวด้วยความคึกคักกับเพลงดังๆ ทั้ง บุษบา, ไม่ใช่ไม่ใช่, รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง, โอโฮ, น้ำตาหยดไหน นอกจากนี้ยังได้แฟนคลับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนตัวจิ๋วอย่าง น้องทิกเกอร์ มาให้กำลังใจถึงขอบเวทีเลยทีเดียว



ต่อด้วยน้องเล็กที่ฝีมือไม่เล็ก แก้ม The Star กับเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง ไม่สวยเลือกได้, รักแท้ยังไง, ไม่ใช่ผู้ชาย ก่อนเปลี่ยนอารมณ์ด้วย คนเจ้าน้ำตา, ไม่ต้องรู้ว่าเราเคยคบกันแบบไหน, แสงและเงา และสาวสวยเสียงดี อุ๋ม วฤตดา Downtown Story ที่ขนเพลงซึ้งกินใจอย่าง หลอกฉันว่าเข้านอนแล้ว, รักฉันบ้างหรือเปล่า มาเพิ่มดีกรีความหวาน ก่อนดีว่าส์ตลอดกาลของเมืองไทย ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ขึ้นมาสะกดคนดูกับเสียงอันทรงพลังด้วยเพลงฮิต อาทิ ทรายกับทะเล, คงไม่ใช่อย่างเดิม, น้ำเย็น, ป่านนี้ และเมดเลย์ Disco ที่ฟังกี่ครั้งก็ยังประทับใจไม่รู้ลืม



จากนั้นได้เวลาท่องโลกดนตรีสากลด้วยศิลปินคุณภาพระดับโลก Salena Jones กับเพลงฮิต Hello, Antonio's Song, The way we were, Day of wine and roses เป็นต้น ก่อนที่จะเปลี่ยนมาฟัง อีทีซี ที่ขนเอาเพลง ผิดที่ฉัน, เปลี่ยน, เจ้าชายนิทรา, นางฟ้า, สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ และเธอ เรียกเสียงจากบรรดาแฟนคลับรุ่นเล็กไปไม่น้อย ปิดท้ายด้วย Asian Super Band นำโดย Keiko Lee ศิลปินแจ๊สแห่งเอเชีย และเพื่อนนักดนตรีฝีมือชั้นเซียนมาบรรเลงเพลงเพราะๆ ให้แฟนเพลงได้ติดตราตรึงใจ มีความสุขไปตามๆ กัน


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook