ร่วมดีใจกับ มาดอนน่า ศาลโอเครับหนูมาลาวี เคลียร์เอกสารเป็นอันเสร็จ | Sanook Music

ร่วมดีใจกับ มาดอนน่า ศาลโอเครับหนูมาลาวี เคลียร์เอกสารเป็นอันเสร็จ

ร่วมดีใจกับ มาดอนน่า ศาลโอเครับหนูมาลาวี เคลียร์เอกสารเป็นอันเสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในที่สุด มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปรุ่นใหญ่ ได้เฮสมใจอยาก หลังจากศาลมาลาวี ตัดสินให้เธอรับ ชิฟุนโด้ เมอร์ซี่ เจมส์ หนูน้อยเพศหญิงวัย 3 ขวบ มาเป็นลูกบุญธรรมคนที่สองต่อจาก เดวิด บันด้า เด็กชาวมาลาวีเช่นกัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดย เจ๊มาดจ์ ส่งถ้อยแถลงสั้นๆ แสดงความดีใจสุดเหลือประมาณไว้ในเว็บไซต์ส่วนตัว



มาดอนน่า ร้องห่มร้องไห้เสียใจใหญ่โต ตอนโดนปฏิเสธให้รับเด็กในครั้งแรก เพราะหมายมั่นปั้นมือเอาไว้มากว่า ต้องได้ลูกเลี้ยงคนที่สองแน่ แต่จากนั้นเธอตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ และล่าสุดจากการยืนยันของ อลัน ชินูล่า ทนายชาวมาลาวี ของเธอ บอกว่าศาลโอเคแล้วและเขาได้แจ้งข่าวดีนี้ให้ มาดอนน่า ทราบแล้วด้วย เพราะเจ๊เธอรอฟังข่าวอยู่อีกทวีป และคาดว่างานนี้ เจ๊มาดจ์ พร้อมส่งเครื่องบินไปรับตัวทันที

.....ฉันดีใจมาก ครอบครัวของฉัน และตัวฉันพร้อมแล้วที่จะร่วมแบ่งปันชีวิตของเรากับเธอ แถลงของมาดอนน่าในเว็บไซต์ โดยข่าวบอกว่า ศาลมาลาวีตัดสินอนุมัติเพราะเธอรักเด็ก, มีความตั้งใจจริง และการจ่ายภาษีไม่มีขาด ที่แสดงว่าเธอมีสถานะการเงินที่มั่งคั่ง ขณะเดียวกันก็ทำให้กลุ่มสิทธิมนุษยชน ที่ต่อต้านการรับเด็กของมาดอนน่าไม่พอใจ และเป็นกังวลมากขึ้น

ด้าน ชินูล่า กล่าวว่า ....มันน่าจะเข้าวันใหม่ที่นิวยอร์ก แล้ว (ราวตีสองของวันศุกร์) แต่ลูกความของผมไม่หลับไม่นอนทั้งคืนเพื่อรอฟังข่าวดี เธอดีใจมากตอนผมบอกข่าวเธอ และเธอบอกว่า ขอบคุณสวรรค์ โดย ชินูล่า บอกอีกว่าเขา กำลังรอคำสั่งจากนิวยอร์ก เพื่อเริ่มเตรียมการการเดินทาง ผมต้องจัดการเรื่องหนังสือเดินทาง และอะไรต่างๆ

คาดว่าคงจะต้องใช้เวลาราว 5 วันกว่าที่เอกสารการรับเลี้ยงเด็กจะพร้อม และหนูเมอร์ซี่ สามารถเดินทางมาหาว่าที่พี่ชาย เดวิด ที่อายุ 3 ขวบเหมือนกัน ที่ดินแดนแห่งเสรีภาพ แต่น้ำตาแห่งความดีใจไม่ต้องรอนาน โดยแม้ เจมส์ คัมเบว่า ที่อ้างว่าเป็นพ่อจะเสียใจ แต่ ปีเตอร์ บาเนติ ลุงของเด็กดีใจมาก เราหวังว่าเมอร์ซี่จะได้ไปอยู่กับมาดอนน่าเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ หัวหน้าผู้พิพากษา เลิฟมอร์ มุนโล่ กล่าวโดยอ้างการตีความในกฎหมายเก่าที่ว่า มนุษย์สามารถมีที่พักอาศัยได้มากกว่าหนึ่งแห่งในโลก ขณะที่ความตั้งใจของมาดอนน่าในการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส อย่างการตั้งมูลนิธิ Raising Malawi ปี 2006 แสดงให้เห็นว่าเธอตั้งใจจริง ส่วนเรื่องภาษีเงินได้ชี้ให้เห็นสถานะการเงินที่มั่นคง สามารถเลี้ยงดูเด็กๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook