เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ลุยถ่ายปก...ขอเปลี่ยนแนวกระชากใจหนุ่มๆ | Sanook Music

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ลุยถ่ายปก...ขอเปลี่ยนแนวกระชากใจหนุ่มๆ

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ลุยถ่ายปก...ขอเปลี่ยนแนวกระชากใจหนุ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไม่ทำให้หนุ่มๆต้องช้ำใจจริงๆ สำหรับ 4 สาว Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ซึ่งประกอบไปด้วย กิ๊ฟซ่า – ปิยา พงศ์กุลภา, กิ๊บซี่ – วนิดา เติมธนาภรณ์, แนนนี่ – ภัทรนันท์ ดีรัศมี, เบลล์ – มนัญญา ลิ่มเสถียร เพราะทุกครั้งของการกลับมา ต้องทำให้หนุ่มๆกระชุ่มกระชวยหัวใจทุกครั้งไป และครั้งนี้ พวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด สวย เริ่ด เชิด ยอม ที่มาพร้อมกับเสื้อผ้าที่เชื่อได้ว่า ต้องถูกใจหนุ่มๆแน่ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ทีมข่าวบันเทิง เลยแอบมาเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายปกพร้อมพูดคุยกับทั้ง 4 สาวให้ทุกคนได้รู้กัน





......สวัสดีค่ะ พวกเรา Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) วันนี้พวกเรามาถ่ายปกให้กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด สวย เริ่ด เชิด ยอม เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเรา เพลงนี้จะเป็นป๊อป จังหวะสนุกๆ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นที่เซ็กซี่นิดๆ เป็นเพลงที่มาจากตัวตนของพวกเราทั้ง 4 คนเลยนะ คนส่วนมากจะมองว่าเราเป็นผู้หญิงมั่นๆ ผู้ชายไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบ แต่เอาเข้าจริงๆเราก็มีความรู้สึกอยากมีความรักเหมือนกัน ถ้าเจอคนที่ใช่ ก็ยอมอ่อนให้เหมือนกันนะ ส่วนในเรื่องของเสื้อผ้า พวกเราเรียกว่า Flora Spring (ฟลอร่า สปริงค์) จะออกแนว เปรี้ยวอมหวาน

ที่ผ่านๆมา คนจะเห็นเราในลุคส์ที่ดูค่อนข้างเซ็กซี่ แต่งานนี้ เราอยากให้ลุคส์ของเราดูสดใส หวานๆ แรกแย้มค่ะ พวกเราเลือกรูปแบบเสื้อผ้ากันเองเลยนะ อยากให้ออกมาโดนใจเรา และถูกใจคนดู ก่อนทำงานเราคุยกับทีมงานถึงความต้องการในอัลบั้มชุดนี้เลย เราไม่อยากให้มันดูเซ็กซี่เกินไป แต่อยากให้ดูน่ารัก แบ๊วๆ ตามกระแส ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ คิดว่าทุกคนที่ได้เห็นต้องชอบทั้งเรื่องเพลง และเรื่องเสื้อผ้าแน่ๆค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ พวกเราขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเรา สวย เริ่ด เชิด ยอม ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ลุยถ่ายปก...ขอเปลี่ยนแนวกระชากใจหนุ่มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook