เดอะเทรนเนอร์ฯ รวมพลังสามัคคี นักปั้นฝัน จับมือเด็กขึ้นเวทีโชว์สู้ทีมนอก | Sanook Music

เดอะเทรนเนอร์ฯ รวมพลังสามัคคี นักปั้นฝัน จับมือเด็กขึ้นเวทีโชว์สู้ทีมนอก

เดอะเทรนเนอร์ฯ รวมพลังสามัคคี นักปั้นฝัน จับมือเด็กขึ้นเวทีโชว์สู้ทีมนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. หลังจากเดินทางกันไปเปิดเวทีคอนเสิร์ตกันถึงตลาดน้ำอัมพวาในวีคของสุนทราภรณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในสัปดาห์นี้ เทรนเนอร์ทั้ง 7 รับภารกิจที่แตกต่างไปจากภารกิจเดิมที่ว่าแทนที่จะเรียนร้อง-เต้นและนำไปสอนเด็กปั้นของตัวเองเพื่อขึ้นเวทีโชว์ แต่ต้องผนึกกำลังร้องและ



เต้นกับเด็กบนเวที เพื่อท้าแข่งกับทีมเต้น Cover Dance กลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวเต้นลิปซิงค์ศิลปินที่โด่งดังของเอเชียในแนว K-Pop และ J-Pop ครั้งนี้ครูใหญ่ไพโรจน์ สังวริบุตร ของสถาบันปั้นฝันหยุดความเป็นทีมทั้ง 7 แล้วแบ่งกลุ่มออกเป็น 2 กลุ่ม ทีมปั้นฝันชาย ได้แก่ พอล ภัทรพล, บอย พิษณุ, กอล์ฟ เบญจพล, ก้อง ปิยะ รวมตัวกับเด็กผู้ชาย น้องข้าวปั้น, น้องไอซ์, น้องพอตเตอร์



เพื่อโชว์เพลง Bounce ของกอล์ฟ-ไมค์ ทีมปั้นฝันหญิง ได้แก่ ตอง ภครมัย, อิม อชิตะ, โซเฟีย ลา และกลุ่มเด็กผู้หญิง น้องแจน, น้องพอลลีน,น้องดี, น้องวันใส โชว์เพลง กอสซิบ ของเกิร์ลลี่-เบอร์รี่ ปิดท้ายด้วยเพลง รักหนักแน่น ของ ธงไชย แมคอินไตย์ รวมทีมสถาบันปั้นฝัน 14 คนบนเวที



ส่วนทีม Cover Dance ที่ตบเท้ามาเต้นสู้กับ ทีมปั้นฝัน ยกทีมกันมาถึง 5 ทีมด้วยกันได้แก่ ทีม Narcissus เพลง Sorry Sorry ของซูเปอร์จูเนียร์ / ทีม CinQ DA เพลง Mirotic ของดงบังชิงกิ/ ทีม Relationshipz เต้นเพลง Gee ของเกิร์ล เจนเนอร์เรชั่น / ทีม Nv Li Breezy เต้นเพลง Nobody ของวันเดอร์เกิร์ล / ทีม Ricks เต้นเพลง 10 to 10 Points ของ 2PM



แต่ละทีมมืออาชีพทางด้านเต้นกันแบบปึ้กปั้กทั้งนั้น แล้วทีมของสถาบันปั้นฝันที่มีเวลาซ้อมเพียงแค่ 1 สัปดาห์ จะสามารถต่อสู้กับทีมเหล่านี้ได้หรือไม่ ท่าเต้นในโจทย์เพลงที่ได้รับจะพร้อมเพรียงกันขนาดไหน ติดตามได้ใน รายการเรียลลิตี้ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที วันเสาร์ที่ 13 และ วันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.2552 ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เวลา 21.30 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook