เสียวง่ายหน่ายเร็ว ปารีส ถีบกิ๊กเบสบอล เริงร่อนหาเหยื่อใหม่ | Sanook Music

เสียวง่ายหน่ายเร็ว ปารีส ถีบกิ๊กเบสบอล เริงร่อนหาเหยื่อใหม่

เสียวง่ายหน่ายเร็ว ปารีส ถีบกิ๊กเบสบอล เริงร่อนหาเหยื่อใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้าอีหรอบเดิมจนได้ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซเซ็กซ์เทปขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วโลก ออกมาป่าวประกาศให้ทุกคนรับทราบโดยทั่วกันว่า ดั๊ก ไรน์ฮาร์ดท์ แฟนหนุ่มนักเบสบอลถูกเฉดหัวออกไปจากชีวิตเธอเรียบร้อยแล้ว ในแบบที่ฝ่ายชายยังอึ้งเมื่อถูกนักข่าวตามไปสัมภาษณ์



เพื่อตอบข้อสงสัยที่ถูกสอบถามเข้ามาว่า ปารีส ฮิลตัน ได้แยกทางกับ ดั๊ก ไรน์ฮาร์ดท์ หรือไม่ เราขอยืนยันว่านี่เป็นเรื่องจริง พวกเขาไม่ได้คบกันอีกต่อไปแล้ว ตัวแทนของไฮโซสาว ยืนยันหลังจากทั้งคู่เริ่มต้นออกเดต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเขายังคงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเราอยากขอร้องทุกคนให้ความเคารพในความเป็นส่วนตัวของพวกเขา ปารีสจะไม่พูดถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้อีกต่อไป

การออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ของทางปารีส ทำเอาไรน์ฮาร์ดท์ถึงกับอึ้งพูดอะไรไม่ถูกหลังจากเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาคือว่าที่สามีในอนาคต โดยนักข่าวของรายการอีนิวส์ ติดต่อไปหาหนุ่มนักเบสบอลเพื่อถามถึงเรื่องนี้ แต่เขากลับตอบว่า ......ไม่ใช่นะ มันไม่ใช่เรื่องจริง ทุกอย่างระหว่างเรายังโอเคดีอยู่

ดั๊ก จะไม่รับรู้อะไรไม่ใช่เรื่องน่าแปลก เพราะภาพการสัมภาษณ์ทั้งคู่ในรายการอีนิวส์ เมื่อ 3 วันก่อนพวกเขายังเล่าถึงความตื่นเต้นที่จะได้ฉลองครบรอบความรัก 6 เดือน โดยก่อนหน้านี้ยังมีการนัดพ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่าย มาเจอกันที่นิวยอร์ก ทำให้มีกระแสว่าพวกเขาน่าจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันในอีกไม่นานนี้เลยทีเดียว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook