สิงโต บินเกาหลีเป็นพรีเซนเตอร์คู่ ซูเปอร์จูเนียร์ | Sanook Music

สิงโต บินเกาหลีเป็นพรีเซนเตอร์คู่ ซูเปอร์จูเนียร์

สิงโต บินเกาหลีเป็นพรีเซนเตอร์คู่ ซูเปอร์จูเนียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าจะพูดถึงดาวรุ่งดวงใหม่ที่เกิดในเวทีเดอะสตาร์ แถมตอนนี้กำลังมาแรงแซงโค้งดาวดวงเก่าหลายๆ คน คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักนักร้องหนุ่มหน้าใส สิงโต สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี ที่ตอนนี้กำลังเนื้อหอมสุดๆ เพราะโดนจีบเป็นพรีเซนเตอร์คู่กับซูเปอร์สตาร์ทั้งไทยและเกาหลีอีกด้วย

และล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอหนุ่มหน้าใส ในงาน TEEN CLUB ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อวันก่อนจึงไม่รอช้าให้เสียเวลารีบคว้าตัวสิงโตน้อยเจ้าป่า มาถามถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้



......ครับ ก็จะเดินทางไปวันนี้ครับ แล้วก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีด้วยครับ ได้เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรกรวมกับซูเปอร์สตาร์อย่างพี่กอล์ฟ-ไมค์ แล้วก็พี่ซูเปอร์จูเนียร์ด้วยก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่เค้าให้โอกาส ที่มองเห็นเด็กคนหนึ่งได้ให้ไปรวมเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย สิงโตกล่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่ากลัวบ้างไหมที่จะมาเทียบชั้นรุ่นพี่ แถมยังมีข่าวออกมาอีกว่า รุจ ศุภรุจ เตชะนานนท์ นั้นกลัวสิงโตเข้ามาเกินหน้าเกินตา สิงโตกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่กลัวอะไร เพราะตนเองนั้นมาทำงาน และทำในสิ่งที่ดีก็คงไม่ต้องกลัวอะไร แล้วกับพี่รุจนั้นก็ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องกัน และยังเป็นคนบ้านเดียวกัน คุยเข้าใจกันง่ายอีกด้วย

....ถามว่ากลัวไหมหรอครับ คือจริงๆ ก็ไม่กลัว ผมก็ทำงานของผมครับ ทำในสิ่งที่ดีก็คงไม่กลัวครับ จริงๆ กับพี่รุจก็ไม่มีอะไรครับ เป็นพี่น้องกัน เพราะว่าคุยกันเข้าใจ คุยกันง่ายครับ เราสไตล์เดียวกัน เป็นคนขอนแก่นเหมือนกันด้วย จริงๆ ก็ไม่มีอะไร ก็คงไม่ไปเทียบคลื่นลูกเก่าของเค้าหรอกครับ คือเราก็ต้องมาทำงาน แล้วก็เรียนด้วยอีก คือเราต้องตั้งใจทำงาน แล้วผมก็คงไม่แข่งกับพี่รุจ ผมคงแข่งไม่ได้ เพราะผมยังเด็กอยู่ครับแล้วพี่รุจเค้าก็เป็นพี่รุจครับ ผมคงไม่ไปเทียบชั้นรุ่นพี่เดอะสตาร์ แล้วผมก็ติดตามดูผลงานของเค้าอยู่ด้วย แม่ก็ชื่นชอบเค้าเหมือนกันสิงโตกล่าวในที่สุด


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook