แบงค์ สุดสยิว !!! เปิดซิงเลิฟซีน ฟิล์ม | Sanook Music

แบงค์ สุดสยิว !!! เปิดซิงเลิฟซีน ฟิล์ม

แบงค์ สุดสยิว !!! เปิดซิงเลิฟซีน ฟิล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เล่นละครเรื่องแรก DADDY DUO…คุณพ่อจอมเฟี้ยว ข อง ย๊าค ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ทำเอา แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม ถึงกับสยิวเพราะต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอกแถวหน้า ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แทนจะเลิฟซีนกับผู้หญิง ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า



.......ด้วยความที่ผมเล่นละครเรื่องก็ตื่นเต้นพออยู่แล้ว เพราะเป็นครั้งแรกของเราและผมไม่เคยเรียนการแสดงมาก่อนก็ต้องมาเรียนรู้ใหม่ทั้งหมดหน้ากอง โชคดีที่ได้พี่ฟิล์ม(รัฐภูมิ) คอยช่วยและให้คำแนะนำ พี่ฟิล์มเขาผ่านมาแสดงมาเยอะ เขาจะรู้จังหวะและรู้มุมกล้อง ผมก็อาศัยเข้านี่แหละแต่ที่งงที่สุด คือ ต้องเลิฟซีน และที่สำคัญไม่ใช่เลิฟซีนกับผู้หญิงด้วย แต่เป็นเลิฟซีนกับพี่ฟิล์ม ถึงขนาดเกือบจะจูบกันเลย ในเรื่องโฟร์ (ศกลรัตน์) เขารับบทเป็นนักเขียน ด้วยความที่เขาเข้าใจว่าผมกับพี่ฟิล์มเป็นคู่เกย์กันเขาเลยจินตนาการว่าเรากำลังเลิฟซีนกัดูดดื่ม

ซึ่งไม่ใช่ฉากเดียว มีอยู่ประมาณ2-3 พี่ฟิล์มเขาสบายอยู่แล้ว เพราะผ่านงานแสดงมาหลายเรื่อง แต่ผมยอมรับว่าค่อนข้างกังวลพอสมควร ถามว่ากลัวคนมองว่าเราเป็นเกย์หรือเปล่า คงไม่หรอก คนดูเขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในเรื่องเราก็ไม่ได้เล่นเป็นเกย์เพียงแต่คุณแม่เขาอยากได้ลูกผู้หญิงจึงเลี้ยงเราแบบผู้หญิง โดยเฉพาะช่วงกลางๆ เรื่องจะเฉลยว่าจริงๆ เราชอบใคร ผมก็ค่อนข้างหายห่วงเกี่ยวเรื่องนี้ แบงค์ กล่าว

ติดตามบทบาทใหม่ของ แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม ได้ในละครเรื่อง DADDY DUO…คุณพ่อจอมเฟี้ยว ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook