ปั๊บ หายป่วย..พร้อมโชว์งานใหญ่ โปเตโต้ เดอะ เรียล ไลฟ์ คอนเสิร์ต | Sanook Music

ปั๊บ หายป่วย..พร้อมโชว์งานใหญ่ โปเตโต้ เดอะ เรียล ไลฟ์ คอนเสิร์ต

ปั๊บ หายป่วย..พร้อมโชว์งานใหญ่  โปเตโต้ เดอะ เรียล ไลฟ์ คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



วางแผนเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก โปเตโต้ เดอะ เรียล ไลฟ์ คอนเสิร์ต (POTATO The Real Live Concert) มาตั้งแต่ต้นปี แต่ก็หวิดไม่ได้โชว์ฝีมือเพราะ ปั๊บ นักร้องนำดันมาเป็นโรคยอดฮิตของนักร้อง คือ ริดสีดวงเส้นเสียง จนต้องพักงานรักษาอาการมาได้ระยะนึงแล้ว แต่ล่าสุด..ปั๊บ แจ้งข่าวดีมาว่า อาการป่วยดีขึ้นในระดับที่น่าพอใจ สามารถเข้าห้องซ้อมเพื่อลุยงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้แล้ว และยืนยันว่าวันงานจริง เสาร์ที่ 27 มิ.ย.52 นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ปั๊บ , วิน , โอม , กานต์ วงโปเตโต้ พร้อมเต็มที่ 100% บนเวทีแน่นอน






โดย ปั๊บ บอกว่า.....ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เป็นห่วงอาการป่วยของผม คอยถามไถ่ และส่งกำลังใจมาให้ผม และเพื่อน ๆ ทุกคนอยู่เสมอ โชคดีที่ผมรักษาตั้งแต่ตรวจพบแรก ๆ เลยทำให้อาการดีขึ้นมากแล้วครับ ถึงวันงานจริงคงเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ตอนนี้ก็กลับมาเข้าห้องซ้อมวอร์มความพร้อมแล้ว เพราะพวกเราตั้งใจว่า จะให้คอนเสิร์ตนี้เป็นงานชิ้นมาสเตอร์ของวงโปเตโต้ เราใช้เวลาเตรียมงานกันนานกว่าทุกคอนเสิร์ตที่ผ่านมา






......เพราะเราจะเล่นสดทุกเพลง ไม่มีการลิปซิ้งค์ ไม่ใช้ตัวช่วยอย่างอื่น รวมถึงคิดรูปแบบกันเองทุกอย่าง ซึ่งบนเวทีจะได้เห็นความเป็นโปเตโต้ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน จะได้ยินและได้เห็นพัฒนาการทางดนตรีของพวกเรา เพลงฮิตทุกเพลงต้องได้ยินกันแน่นอน แต่บางเพลงคงจะเปลี่ยนรูปแบบไปจากเดิม เพราะเรามาทำดนตรีกันใหม่ให้มีสีสันมากขึ้นครับ ซึ่งจะออกมาแบบไหนนั้นถ้าบอกตอนนี้เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น อยากให้ไปเห็น ไปได้ยินพร้อม ๆ กันวันจริงเลย



......ส่วนที่ถามกันเข้ามามาก ๆ อีกอย่างคือ เรื่องแขกรับเชิญ ตอนนี้ที่บอกได้ คือ วงสวีท มัลเล็ท วงนี้มาชัวร์ มันชัวร์ คงได้โดดกันเหงื่อท่วมเวทีล่ะครับ แต่ถ้าถามว่าสาว ๆ มีบ้างมั๊ย ผมตอบว่า มีแน่นอนครับ คนนี้ไม่เคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่ไหนมาก่อน สวย เซ็กซี่ ร้องเพลงดี เป็นใครคงบอกไม่ได้ แต่ที่แน่ ๆ เป็นแขกเซอร์ไพร้ซ์ของ โปเตโต้ และแฟนเพลงทุกคนแน่นอนครับ ..พวกเราตื่นเต้นกันมาก อยากเจอแฟนเพลงทุกคน อยากให้มาเป็นกำลังใจให้เราเยอะ ๆ แล้วเจอกันนะครับ ปั๊บ บอก



โปเตโต้ เดอะ เรียล ไลฟ์ คอนเสิร์ต บัตรราคา 500 บาท (ยืน) และ 900 บาท (นั่ง) มีขายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา เล่นจริง เสาร์ที่ 27 มิถุนายน นี้ รอบเดียว ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก อย่างได้พลาด โอกาสสุดท้ายกันแล้ว ! ! !


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook