4 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ลัดฟ้ามาไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ My FINO ... My Experience | Sanook Music

4 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ลัดฟ้ามาไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ My FINO ... My Experience

4 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ลัดฟ้ามาไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ My FINO ... My Experience
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว ยามาฮ่า เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด My FINO ... My Experience พร้อมส่ง ยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ โดนใจวัยรุ่นด้วยสีสันใหม่จี๊ดจ๊าด เข้ากับไลฟ์สไตล์การขับขี่ มากระตุ้นตลาดให้ดียิ่งขึ้น เมื่อวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน 2552 ณ เดอะ คริสตัล พาร์ค

โดยงานนี้พรีเซ็นเตอร์ 4 นักร้องหนุ่มสุดฮอต คิมฮีชอล - ฮันคยอง - อีซองมิน และ อีทงเฮ จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) บินลัดฟ้าจากเกาหลี มายังประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมงานในครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยมีเหล่าเอลฟ์ไทยนับพันมาร่วมให้กำลังใจศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งหลังจากจบงานแถลงข่าว ทั้ง 4 หนุ่มได้เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ ยามาฮ่า ฟีโน่ ที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อทันที
















บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สุดยอดผู้นำแห่งความแตกต่าง ได้สร้างสรรค์ไอเดียภาพยนตร์โฆษณาที่แปลกใหม่ ฉีกแนวเดิมๆ อย่างที่เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำภาพผู้นำเทรนด์อย่างแท้จริง สำหรับภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ มีด้วยกันหลายเรื่อง แต่ละเรื่องก็จะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวไปกับรถมอเตอร์ไซต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ของกลุ่มศิลปิน ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) โดยมีเจ้าบ้านคือ กอล์ฟ - ไมค์ และในครั้งนี้ยังมี สิงโต เดอะสตาร์ ศิลปินสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับมากมาย มาร่วมเป็นผู้นำเที่ยว

ซึ่งความสนุกสนานก็จะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในการเดินทางที่จะประทับใจจนยากที่จะลืม โดยเรื่องแรกที่จะออกอากาศนี้ เป็นการท่องเที่ยวแถบภาคเหนือ ส่วนเรื่องต่อไปสามารถติดตามชมได้ในเร็วๆ นี้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook