บริต เซ็งถูกฉกภาพลับ ส่ายนมรูดเสาถ่ายมิวสิก | Sanook Music

บริต เซ็งถูกฉกภาพลับ ส่ายนมรูดเสาถ่ายมิวสิก

บริต เซ็งถูกฉกภาพลับ ส่ายนมรูดเสาถ่ายมิวสิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




โดยมีชอตเห็นหน้าอกหน้าใจส่ายสะบัดรูดเสาเหล็กที่ใช้เป็นอุปกรณ์ประกอบฉาก สร้างความสยิวให้บรรดาหนุ่มๆ ทั่วโลกไปเรียบร้อย ภาพหลุดชุดนี้ของป็อปสตาร์แม่ลูกสอง เป็นการถ่ายทำมิวสิก Gimme More ซิงเกิลแรกของBlackout อัลบั้มที่แล้วเมื่อปี 2007 โดยถูกแอบถ่ายระหว่างบริตนี่ย์ กำลังอินกับเพลง และเต้นรูดเสาไม่ลืมหูลืมตา จนชุดหนังที่ใส่อยู่หลุดลุ่ย แต่เธอก็ไม่ได้สนใจอะไร มีการโบกไม้โบกมือให้ทีมงานอีกด้วย





....โดยซิงเกิล Gimme More ช่วยให้บริตนี่ย์ฝ่ามรสุมความรักกลับมาแจ้งเกิดรอบ 2 ด้วยการขึ้นอันดับ 3 ของชาร์ตซิงเกิลบิลบอร์ดฮอต 100 และทำยอดขายทะลุ 1 ล้านก๊อปปี้ รวมทั้งทำสถิติดาวน์โหลด 179,000 ครั้งในสัปดาห์แรกอีกด้วย ขณะเดียวกัน ทีมงานเบื้องหลังของบริตนี่ย์ออกมาพูดถึงความเข้มงวดในเรื่องระเบียบวินัยที่มีการตั้งเขตปลอดแอลกอฮอล หลังเวทีทัวร์คอนเสิร์ต The Circus ที่ตอนนี้กำลังแวะสร้างความสนุกให้แฟนเพลงชาวอังกฤษ

.....หลังจากปัญหากับแอลกอฮอล์ของเธอ บริตนี่ย์ขอร้องให้ด้านหลังเวทีทั้งหมดเป็นเขตปลอดเหล้าอย่างเด็ดขาด ครอบครัวของเธอจะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และทีมงานทุกคนต้องเซ็นสัญญายอมรับที่จะไม่ดื่มเหล้าหรือไม่อนุญาตให้แขกวีไอพีที่มีแอลกอฮอล เข้ามาด้านหลังเวที มันเป็นเรื่องสำคัญของบริตนี่ย์ เธอไม่อยากเห็นใครดื่มตรงหน้า แหล่งข่าวเผยความตั้งใจของนักร้องสาว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook