Meet & Greet : นิชคุณ ( Nickhun ) | Sanook Music

Meet & Greet : นิชคุณ ( Nickhun )

Meet & Greet : นิชคุณ ( Nickhun )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มหน้าใสกิ๊กจากประเทศไทย หนึ่งในสมาชิกจากวง 2PM ( ทูพีเอ็ม ) ศิลปินกลุ่มหน้าใหม่มาแรงแซงโค้งจากเกาหลี บินลัดฟ้ากลับมาเยือนบ้านเกิดอีกครั้ง เพื่อจัด Meet & Greet กับแฟนเพลงชาวไทย หลังจากไปขโมยหัวใจสาวๆ จากแดนกิมจิมาอย่างมากมาย จากผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดล่าสุด Again & Again

โดยงาน Meet & Greet ได้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2552 ณ ร้าน B2S ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิร์ล ท่ามกลางแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ร่วมถ่ายรูปกับ นิชคุณ ( Nickhun ) 200 คน บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข ที่มีมากอย่างเต็มเปี่ยม แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สจากแฟนคลับถือเค้กก้อนโตขึ้นมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับ นิชคุณ ( Nickhun ) ถึงบนเวที ทำเอา นิชคุณ ( Nickhun ) ถึงกับยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว










และในโอกาสนี้ นิชคุณ ( Nickhun ) ยังได้เปิดเผยถึงอัลบั้ม 2PM Thailand Special Edition อัลบั้มสุดพิเศษที่ Sony Music ได้ดีไซน์แพ็กเกจใหม่ เพื่อเป็นอัลบั้มใหม่ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีวางขายที่ไหน เฉพาะที่เมืองไทยที่เดียวในโลกเท่านั้น !! โดยทาง Sony Music รวมเพลง 6 แทร็คจาก EP - Hottest Time Of The Day และ 8 แทร็คจาก EP - Time For Change เขาด้วยกันเป็น 14 แทร็ค

และยังแถมโบนัส DVD รวมมิวสิควิดีโอสุดฮอต 10 Out Of 10 และ Again & Again พร้อมด้วยมิวสิควิดีโอที่ยังไม่เคยแพร่ภาพในเมืองไทยเป็น B-Side Version ของเพลง 10 Out Of 10 เข้าไปอีกด้วย ไม่เฉพาะแค่นั้นทาง Sony Music ยังนำ 18 ภาพเดี่ยวและภาพกลุ่มของ 2PM ( ทูพีเอ็ม ) ถึง 18 ภาพมารวมไว้ใน Photo Gallery เพื่อให้แฟนเพลงชาวไทยได้โหลดแบบจุใจไม่ว่าจะเป็น Wallpaper โทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ คุ้มค่าเกินราคา 399 ในแพ็คเกจสุดอลังการพร้อมโปสเตอร์สีสีไซด์พิเศษ งานนี้คงไม่มีคนไหนกล้าพลาด !!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook