เตชินท์ ชวนแฟนๆ เกี่ยวก้อย คล้องแขน แบบใกล้ชิด !!! | Sanook Music

เตชินท์ ชวนแฟนๆ เกี่ยวก้อย คล้องแขน แบบใกล้ชิด !!!

เตชินท์ ชวนแฟนๆ  เกี่ยวก้อย คล้องแขน แบบใกล้ชิด !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



นักร้องหนุ่มเสียงดี เตชินท์ ชยุติ เจ้าของเพลงฮิต รักได้คนเดียว / คำตอบของหัวใจ และ Ready to loveในกิจกรรมสุดพิเศษ DUTCHIE โยเกิร์ต เกิดๆๆ เกิดจะรัก เกิดจะ Love With เตชินท์ 20 มิถุนายนนี้ ที่ พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมพิธีกรมาดสุดกวนจาก แบง แชนแนล มาฝากกัน ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้เกี่ยวก้อยหนุ่ม เตชินท์ เที่ยวแบบชิลๆ แล้ว ยังได้ฟังเพลงเพราะๆ ที่จะมีให้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม เต็มอารมณ์แน่นอน



เตชินท์ เล่าถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า กิจกรรมนี้เตอยากให้แฟนๆ มาร่วมสนุกกัน เพราะนอกจากจะได้มาเที่ยวด้วยกัน ในสถานที่ท่องเที่ยวหลายๆ ที่ ซึ่งน่าสนใจ อาทิ ตลาดน้ำ 4 ภาค / ไร่องุ่น ฯลฯ ที่ พัทยา แล้ว ก็จะได้มาฟังเพลง ที่เตเตรียมไปร้องให้ฟังกันแบบสบายๆ ที่ริมชายหาดด้วย และนอกจากเตแล้ว ก็จะมีเพื่อนๆ พิธีกรจาก แบง แชนแนล ไปร่วมแจมร่วมสนุกในทริปนี้อีกด้วย เรียกว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เตรียมไว้ ไม่ธรรมดาแน่นอน แล้วเจอกันให้ได้นะครับ



ใครที่สนใจอยากเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกในครั้งนี้ เพียงแนบรูปถ่ายขนาด 4X6 คู่กับ Dutchie โยเกิร์ต แล้วทำท่าที่คิดว่าตัวเองเกิดๆๆ สุดๆ มาที่ activity@gmm-tv.com หรือสมัครด้วยตนเองที่ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ชั้น 23 อาคารเจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง แบง รูม (บูม แรง) ช่อง แบง แชนแนล ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-19.00 น. และ http://gmmtv.gmember.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร ฯ 02-669-8348


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook