แคสสิโอเปีย กรี๊ดสนั่น ทงบังชินกิ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย ปลายเดือนนี้ !! | Sanook Music

แคสสิโอเปีย กรี๊ดสนั่น ทงบังชินกิ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย ปลายเดือนนี้ !!

แคสสิโอเปีย กรี๊ดสนั่น ทงบังชินกิ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย ปลายเดือนนี้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิ้นสุดการรอคอย ในการกลับมาของสุดยอดคอนเสิร์ตจากวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดในเอเชีย ทงบังชินกิ ( TVXQ ) 5 เทพเจ้าจากโลกตะวันออก ในคอนเสิร์ต YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert "MIROTIC" in Bangkok ซึ่งในครั้งนี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ขอเสนอที่สุดของคอนเสิร์ต กับที่สุดของศิลปินแห่งเอเชีย ทงบังชินกิ ( TVXQ )



ด้วยงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท เนรมิตเวที แสง สี เสียง อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย ที่ผู้ชมกว่า 25,000 คนจะต้องจดจำ เต็มอิ่มกับการแสดงตลอดเวลาสองชั่วโมงครึ่ง 2 รอบการแสดง ในวันที่ 27 และ 28 มิถุนายน 2552 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เวลา 18.00 น. บัตรราคา 800 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท จำหน่ายบัตร 6 มิถุนายน 2552 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02 262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

ครั้งแรก TVXQ! Rising Sun Live in Bangkok 2006 :
แรกเริ่มจากศิลปินหน้าใหม่ ... แต่กลายเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของคอนเสิร์ตที่ขายบัตร Sold Out 100% อลังการด้วย แสง สี เสียงที่ดีและยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตในอิมแพ็ค อารีน่า ด้วยทุนสร้างกว่า 50 ล้านบาท ได้ชื่อว่าเป็น Asia Tour Concert ครั้งที่ดีที่สุดของ TVXQ! ในปี 2006 พร้อมทำลายสถิติผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์กว่า 14,000 คน

ครั้งที่สอง YAMAHA Presents TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert "O" in Bangkok :
กระแสตอบรับของ ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ยังคงฟีเวอร์สร้างปรากฏการณ์ของคอนเสิร์ต อลังการงานสร้างอีกครั้งด้วยโปรดักชั่นยิ่งใหญ่บนเวที และการแสดงโชว์ของ 5 หนุ่มที่ต้องบอกว่าเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ นับเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของปี 2007 ก็ว่าได้



และในปี 2009 นี้กับ YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert "MIROTIC" in Bangkok ทั้ง 5 หนุ่มที่ได้ชื่อว่า "เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก" พร้อมแล้วที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของคอนเสิร์ตในเมืองไทย เช่นเดียวกับที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมหลายหมื่นคนในเกาหลีและจีนมาแล้ว ครั้งนี้นับเป็นโอกาสของแฟนๆ ชาวไทยที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ไม่แพ้สากล กับศิลปินบอยแบนด์อันดับหนึ่งของเอเชีย ที่การันตีว่าโชว์บนเวทีในครั้งนี้จะทำให้คุณมิอาจละสายตาได้แม้เสี้ยววินาทีเดียวอย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้ !! กับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert "MIROTIC" in Bangkok ในวันที่ 27 และ 28 มิถุนายน 2552 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook