ผู้หญิงของ โดม ปลาไหลตัวพ่อ | Sanook Music

ผู้หญิงของ โดม ปลาไหลตัวพ่อ

ผู้หญิงของ โดม ปลาไหลตัวพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่หนุ่มโดมเปิดตัวเมื่อ 10 ปีก่อนโน้น สมัยที่ออกอัลบั้มกับค่ายอาร์เอสก่อนที่จะย้ายค่ายมาแกรมมี่ เห็นว่าตอนนั้นก็มีแผนแต่งงานกันด้วย แต่อย่างว่านะตอนนั้นยังเด็ก ยังเล็ก หลงอะไรก็ชั่วคู่ชั่วยามพอวันเวลาผ่านไปเบื่อขี้หน้าก็สะบัดตูดหนีกันซะงั้น






กลับมาอีกที่ก็ฮอตสุดๆ กับสาวร้อน พลอย เฌอมาลย์ คบกันมานานหลายปีก่อนที่จะมีข่าวรักๆ เลิกๆ อยู่บ่อยครั้ง มีทั้งมือที่ 3 น้องกิ๊ฟ เข้ามาแทรกกลางระหว่างอก อีกทั้งข่าวสาวโคโยตี้ที่บี้กันที่เชียงใหม่ ทำเอาหนูพลอยช่วงนั้นถึงกับเฮิร์ธไปหลายวัน แต่ที่ชีช้ำสุดๆ ก็คงเป็นข่าวเม้าท์กระฉ่อนเน็ตพลอยน้ำตาล่วงช่วงที่ โดมหันไปคั่วหนูแมงมุม ถึงกับมีภาพยืนยันความสัมพันธ์ของโดมกับแมงมุม ว่าแอบไปหนุงหนิงดินเน่อร์กันสองต่อสองจริงๆ สุดท้าย พลอย-โดม ก็ต้องล่มปากอ่าว ทั้งคู่ออกมายอมรับว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขอปลีกตัวไปคนละทาง แต่ความสัมพันธ์ขอเป็นคนที่รู้สึกดีต่อกันเหมือนเดิม



ผ่านไปไม่นานหนุ่มโดมก็มีสาวคนใหม่เข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง น้องโบว์ ดีกรีเป็นถึงนางงาม ขาว หมวย สวยเอ็กซ์ แถมอึ๋มกว่าพลอย ตั้งเยอะ มีเหรอโดมจะไม่เผลอใจ สุดท้ายเห็นว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ก่อนที่โดมจะออกมายอมรับกับนับเบอร์คนต่อไปว่ากำลังคบหากับ สาวการ์ตูน ที่โดนช็อตเด็ดภาพหลุดออกมาประจานว่าเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว



หลายคนก็ยังออกปากชมว่าโดมไม่สนและไม่แคร์ที่ การ์ตูนไม่ซิง ยืดอกคบต่อ แต่ผ่านไปไม่กี่วัน หนุ่มโดมก็สะบั้นรักการ์ตูน หันไม่คั่วสาวเซ็กซี่นิรนามในงานปาร์ตี้ที่หัวหิน เหมือนประกาศชัดว่าตอนนี้โสดเลือกได้อีกแล้ว



ด้านแฟนคลับเทคะแนนสงสารการ์ตูน ไม่ทันไรโดมก็ควงสาวใหม่โชว์ซะแล้ว ทั้งๆ ที่ตอนนี้โดมน่าจะเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดคนหนึ่งของการ์ตูนได้เป็นอย่างดีในฐานะเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งตอนที่เป็นข่าวก็เห็นออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นกำลังใจให้กันตลอด แต่การที่โดมหันมาควงสาวอื่นฝ่าดงนักข่าวในงานปาร์ตี้ที่หัวหิน แบบนี้เท่ากับเป็นการประกาศชัดว่าความสัมพันธ์ที่เหลืออยู่ก็คงเป็นเพื่อนร่วมวงการเท่านั้น!!




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook