ล้วง แคะ (ทุก) เรื่องลับ! ร็อกเซอร์-รุ่นเก๋า เสก โลโซ | Sanook Music

ล้วง แคะ (ทุก) เรื่องลับ! ร็อกเซอร์-รุ่นเก๋า เสก โลโซ

ล้วง แคะ (ทุก) เรื่องลับ! ร็อกเซอร์-รุ่นเก๋า เสก โลโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ล่าสุดเจ้าตัวโชว์ความฟิตเปรี๊ยะ รีเทิร์นกลับมาในวงการอีกครั้ง พร้อมกับปล่อย 3 เพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ไม่ยอมตัดใจ, เจ็บหัวใจ และล่าสุด มิสคอล พร้อมทั้งยังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ในการทัวร์คอนเสิร์ต ทั้งใน และต่างประเทศชนิดข้นคลั่ก มาใช้ในคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อฉลอง 12 ปี กับการเดินทางบนเส้นทางสายเพลง (ร็อก) ที่ครองใจแฟนเพลงมาโดยตลอด



มีหลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มมาดเซอร์ผู้นี้ ทั้งเรื่องการตระเวนทัวร์คอนเสิร์ต เรื่องการเตรียมการคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ เรื่องครอบครัวที่หลายๆ คนอยากได้ยินจากปากของเค้า...เอาละถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ และเข้มข้นกันเลยดีกว่าคร้าบ!?

พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้


คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะเป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มที่ทำถึงปัจจุบันนี้นะครับ ได้นำมายำกัน และก็เค้าเรียกว่านำมาเล่นกัน เพลงฮิตทุกเพลงนะครับ เวลาอย่างน้อยก็สามชั่วโมงที่จะเล่นกัน



ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง?


ที่ผ่านมาก็ไปเล่นที่อังกฤษ ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมัน เดนมาร์ก ฮอลแลนด์ อเมริกา อะไรต่างๆ ก็สนุกดี ก็เจอทั้งแฟนเพลงไทยและแฟนเพลงชาวต่างประเทศด้วย แล้วก็จะมีทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศอีก ในเดือนกรกฎาคม สิงหาคมนี้ ก็สนุกดี

แสดงว่าได้ประสบการณ์แปลกใหม่มาใช้ในงานเพียบ?


ผมคิดว่าได้เจอในสิ่งใหม่ๆ ในแบบว่าคนที่ไม่ออกไปทัวร์ข้างนอกไม่ได้เจอ เราออกไปแล้วเรารู้สึกว่าเราได้เจอชีวิตต่างแดน เค้ามีความรู้สึกว่าเค้าคิดถึงบ้าน แล้วเค้าทำงานอยู่ที่โน่นไม่ค่อยได้กลับบ้านแล้วก็รู้สึกว่าภูมิใจที่ได้ร้องเพลงให้เค้าฟังทำให้เค้ามีความสุขแล้วเราก็มีความสุขกลับมาด้วย



แน่นอนว่าไปทัวร์คอนเสิร์ตมานานต้องรับทรัพย์ไปหลายหลักแล้ว


อ๋อ...ก็ได้มาเยอะพอสมควรครับ เพราะฝรั่งบางคนก็ให้เป็นดอลลาร์บ้าง เป็นปอนด์บ้าง เงินไทยก็มี ถ้าให้ประมาณก็ราวๆ 8 หลักได้ครับ

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีความพิเศษอย่างไร?


ความพิเศษ ก็คือ เวลาเราไปเล่นในผับ ชั่วโมง 2 ชั่วโมง แต่คราวนี้แน่นอนเล่น 3 ชั่วโมง เพลงทุกเพลงที่ฮิตๆ คือทุกคนจะได้ฟังหมดเลย รวมทั้งเพลงไม่ฮิตก็จะนำมาเล่นด้วย และก็แขกรับเชิญแต่ละคน โอ้โห ดีๆ ทั้งนั้นเลย แล้วก็อาจจะมีช่วงการแสดงบ้างเล็กน้อย ซึ่งเราจัดเอาไว้ จะทำให้ผู้ฟังที่ซื้อตั๋วเข้ามาจะได้ไม่ผิดหวัง

อัดอั้นอะไรมาหรือเปล่า ถึงอยากปลดปล่อยในคอนเสิร์ตครั้งนี้


เออ ก็รู้สึกกดดันยังไงไม่รู้นะ กดดันมา 2-3 ปี หายไป เสร็จแล้วไม่ได้ทำอะไร รู้สึกว่าเราต้องกลับมาเล่นคอนเสิร์ต และก็กลับมาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง

สำหรับเเขกรับเชิญจะมีใครมาร่วมแจมบ้าง?


มาช่า และก็ น้อย วงพรู ก็จะมาด้วย ตอนนี้มา 70% แล้วกัน น้อยก็มาร้องเพลงกับผม ซึ่งเป็นเพลงเพื่อประเทศไทยซึ่งทำมาก็เสร็จเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ก็ชวนคนมาร้องหลายคน

ทาบทามไว้แล้วหรือยัง


ทาบทามไว้เรียบร้อย มีหลายคน

ถือเป็นคอนเสิร์ตเพื่อการสมานฉันระหว่างพี่เสกกะพี่น้อยหรือเปล่า


เค้าเรียกว่า เป็นความสว่างไสวที่มันเกิดขึ้น เพราะทุกคนก็สงสัยมานาน ว่ามันทะเลาะกันแล้วมันดีกันหรือยังประมาณนี้นะครับ จริงๆ แล้วเราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันหรอกเป็นเพียงความเข้าใจผิด อะไรไม่ดีเราก็ต้องกลับไปแก้ไขให้มันดีขึ้น คราวนี้ก็เป็นเรื่องของการมาร้องเพลงด้วยกันเพื่อประเทศไทยแล้วเนี่ย เราก็มาแสดงคอนเสิร์ตด้วยกันเพื่อจะให้ทุกคนเห็นว่าเรายังรักกัน เป็นเพื่อนกันอยู่

มาขึ้นคอนเสิร์ตแล้วได้คุยถึงเรื่องเหตุการณ์ที่ผ่านมาหรือเปล่า


ก็ได้คุยนะ เรารู้สึกว่าเราเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมก็บอกว่า น้อยเราขอโทษนะ วันนั้นเรารู้สึกว่ามันไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราก็มีความเจ็บช้ำทั้งสองคน และน้อยก็บอกว่าเค้าก็เช่นเดียวกัน คิดเหมือนกันเลย มีคนที่เข้าใจน้อยมากที่สุดคือผม และก็คนที่เข้าใจเหตุการณ์นั้นมากที่สุดก็คือน้อย เช่นเดียวกัน เราเจอกันเราก็กอดคอกัน ร้องเพลงด้วยกัน ก็สนุกสนาน

แล้วก็ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้เห็น เสกกะน้อย ขึ้นเวทีด้วยกัน


แน่นอนครับ คือตอนนี้ 70% นะ ก็ตกลงเรื่องโน้นเรื่องนี้กันนิดหน่อย ทางเทคนิค

จะมาร้องเพลงของพี่เสกหรือเปล่า


ยังไม่รู้จะร้องเพลงอะไร หรือจะมีการแสดงอะไรสักอย่าง เพราะน้อยเองมีการแสดงอยู่ ผมอาจจะเล่นดนตรี ให้เขาแสดง อะไรอย่างนี้ เป็นต้น ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ตื่นเต้น

ฝากถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้


ก็อยากให้ทุกคนมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างสนุกสนาน เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก แสง สี เสียง ครบวงจร และก็มีแขกรับเชิญเพียบพร้อม ก็จะร้องเพลงตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกจนถึงอัลบั้มปัจจุบันนี้ รับรองเพลงฮิตใจสั่งมา สิบสี่อีกครั้ง แม้ว่า อะไรก็ยอม เราและนาย นี่จะร้องกันหมด ก็ขอให้ไปชมคอนเสิร์ตกันในวันที่ 20 มิถุนายน นี้นะครับ จองบัตรตั้งแต่วันนี่นะครับ แล้วก็ถ้าจองเยอะๆ เราก็จะเล่นให้หลายๆ รอบนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ ขอบคุณครับ

ถามต่อนิดหนึ่งตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศได้มีครอบครัวไปให้กำลังใจด้วยมั้ย


แน่นอนครับ ไปกันทุกคนเลย ก็อบอุ่นดีครับ ทุกคนมีความสุขที่ได้ไปอยู่ด้วยกัน แล้วว่างๆ ก็ไปเที่ยวที่โน่น ที่นี่

ตอนนี้พี่เสกมีลูกกี่คนแล้วครับ?


ผมมีลูก 2 คนแล้วครับ คนโตเป็นผู้ชายอายุ 12 ขวบแล้ว ส่วนคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 8 ชวบครับ เรียกว่าโตเป็นหนุ่ม เป็นสาวแล้ว (ยิ้ม)

วางอนาคตให้ลูกๆ มั้ยว่าต่อไปจะต้องเป็นนักดนตรีเหมือนอย่างพ่อ


อ๋อ...ไม่เลยครับ ผมแล้วแต่เค้าเลย ให้เค้าได้มีสิทธิ์เลือกเองในสิ่งที่เค้าอยากจะเป็น ขอแค่ให้เค้าเป็นคนดีของพ่อแม่ของสังคมก็พอแล้วครับ

มีข่าวเม้าท์ว่าพี่เสกกำลังดำรงตำแหน่ง พระยาเทครัว จริงรึเปล่า


อะไรนะ (หน้าตาตื่น ขยับแว่นดำ) มั่ว มั่ว มั่ว แล้ว ข่าวนี้มาจากไหนเนี่ย (หัวเราะ) ผมเป็นคนรักครอบครัวครับ ไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน ผมรักเมียผมคนเดียวครับ(ตอบอย่างหนักแน่น)

เอาละ มาพูดเรื่องคอนเสิร์ตต่อดีกว่า คิดว่ารอบเดียวจะพอเหรอ


ใจผมเองอยากเล่นหลายๆ รอบนะ แต่ขอให้รอบแรกมันขายบัตรได้ไวซะก่อน จะ 2-3-4-5-6 เอาไว้ค่อยว่ากันอีกที เพราะยังไงผมก็พร้อมเล่นอยู่ตลอดอยู่แล้วครับ เอาไว้เจอกันครับ (ยิ้ม)


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook