C-QUINT ซุ่มเงียบ..ลุยงานชุดใหม่ HYBRID
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/56469/17004_002.jpgC-QUINT ซุ่มเงียบ..ลุยงานชุดใหม่ HYBRID

    C-QUINT ซุ่มเงียบ..ลุยงานชุดใหม่ HYBRID

    2009-06-02T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ตลอด ล่าสุดหลังจากที่ซุ่มเงียบหายหน้าไปพักใหญ่ พวกเค้าก็มีเพลงใหม่ชื่อว่าเพลง PLAY GIRL (เพลย์ เกิร์ล) จากอัลบั้มชุดที่ 2 HYBRID (ไฮบริด) มาให้ได้ฟังกัน ซึ่งงานเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นอย่างไร มีความแปลกใหม่อะไรบ้าง ต้องไปฟังพวกเค้าพูดให้ฟังกันเอง






    ....สำหรับอัลบั้มชุดนี้ พวกเราก็ตั้งใจทำออกมาเพื่อให้แฟนๆได้สนุกสนานและมีความสุขไปกับเพลงที่เตรียมมาให้มากที่สุดครับ โดยจะเพิ่มสีสันและลูกเล่นลงไปในเพลงมากกว่าชุดแรก ถ้าเกิดเป็นเพลงเร็วเราก็จะเพิ่มซาวนด์ให้ฟังแล้วสนุก มีจังหวะที่หนักแน่นขึ้น และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องของท่าเต้นใหม่ๆที่สนุกมากขึ้นด้วย






    และถ้าเป็นเพลงช้าเนื้อหาของเพลงก็จะเป็นเรื่องราวความรักที่แสดงอารมณ์ความรู้สึกที่ลงลึกมากกว่าเพลงในชุดที่แล้วครับ นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงที่เนื้อหาหลากหลายขึ้น มีทั้งเพลงรักสมหวัง แอบรัก และอกหัก ส่วนเพลงแรกที่นำมาให้ฟังคือเพลง PLAY GIRL (เพลย์ เกิร์ล) เป็นเพลงเร็วพร้อมท่าเต้นสนุกๆ ซึ่งมิวสิกฯเพลงนี้เราก็มีให้ดูแล้วด้วย ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าท่าเต้นใหม่จะสนุกสนานและมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ก็ลองไปหาดูกันได้แล้วนะครับ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้มชุดที่ 2 ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ



    ติดตามผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ 4 หนุ่ม C∙QUINT (ซีควินท์) เพลง PLAY GIRL (เพลย์ เกิร์ล) และสามารถชมมิวสิกฯเพลงนี้ ได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง