โก๊ะตี๋ Cafe On Stage คอนเสิร์ตแบบ . . โก๊ะ . .โก๊ะ คอนเสิร์ตและทอล์คโชว์เต็มตัว | Sanook Music

โก๊ะตี๋ Cafe On Stage คอนเสิร์ตแบบ . . โก๊ะ . .โก๊ะ คอนเสิร์ตและทอล์คโชว์เต็มตัว

โก๊ะตี๋ Cafe On Stage คอนเสิร์ตแบบ . . โก๊ะ . .โก๊ะ  คอนเสิร์ตและทอล์คโชว์เต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมทั้งขนแขกรับเชิญมาสร้างความมันส์ให้ผู้ชมได้ฮากันสนั่นทั่วทั้งรอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมาบรรยากาศเริ่มต้นเมื่อโก๊ะตี๋ปรากฎตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงเพลงนางนวล และแสงเลเซอร์นกนางนวลบินทั่วเวทีสุดอลังการ จากนั้นแขกรับเชิญตลกสุดฮาจาตุรงค์ มกจ๊ก และ ค่อม ชวนชื่น

ขึ้นมาร่วมพูดคุยและปล่อยมุขกันเพื่อเรียกน้ำย่อยกันเล็กน้อยแล้วก็ต่อด้วย โก๊ะตี๋ แนะนำผู้หญิงที่รักมากที่สุดในโลก นั่นคือ คุณแม่ของโก๊ะตี๋ ที่ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวทีกันเล็กน้อยก่อนที่จะร้องเพลงร่วมกันในเพลงนักร้องบ้านนอก ทั้งสองโชว์เสียงและลูกคออย่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร จนได้รับเสียงปรบมือกันอย่างกึกก้อง



หลังโชว์ช่วงแรกผ่านไปแล้วจาตุรงค์ มกจ๊ก และ ค่อม ชวนชื่น ขึ้นมาสร้างความฮากันอีกครั้ง ด้วยการค้นหาผู้ชมในฮอลล์ขึ้นไปร่วมเล่นตลกมุข ตบเมีย กันบนเวที ทำเอาผู้ชมหัวเราะเฮฮากันน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว เฮฮาปล่อยมุขกันไปพอสมควรแล้ว มาถึงช่วงโชว์เปิดตัวแขกรับเชิญคนต่อไป บี้ เดอะ สตาร์ ออกมาพร้อมกับเพลง someone และ I Need Some Body ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่นลั่นฮอลล์ และโชว์สเต๊ปท่าเต้นกับเพลงจังหวะหัวใจ, Hug (ฮัก) จากนั้นบี้ขอท้าดวลท่าเต้น ทางด้านโก๊ะตี๋ก็ขอท้าดวลด้วยเรื่องตลกเฮฮา แล้วโก๊ะตี๋ก็ให้บี้ส่งท้ายช่วงนี้ด้วยเพลงช่วงด้วยเพลง มากมาย

ต่อมาด้วยเพลง แฟนจ๋า ที่ได้แขกรับเชิญอย่าง ฮาย อาภาพร, มัม ลาโคนิค และ โอปอลล์ ร่วมร้อง เต้น ผสมความฮา จากนั้นโก๊ะตี๊ได้ปล่อยให้แขกรับเชิญแต่ละท่านได้โชว์เพลงกันอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มที่ ฮาย อาภาพร ที่โชว์เพลงเด็ด เชฟบ๊ะ ได้อย่างสะใจ ทางด้านโอปอลล์และมัม ไม่ยอมน้อยหน้าของเรียกเสียงหัวเราะด้วยเพลง ดาวมหาลัย ต่อด้วยมัม ลาโคนิค ขอโชว์น้ำเสียงให้อึ้งกันไปหมด

ความเข้มข้นของงานนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีสองสาว DIVAS แอม เสาวลักษณ์ , ตุ๊ก วิยะดา ที่มาเปล่งเสียงอันไพเราะ ปะทะกับโก๊ะตี๋ในเพลง One Night Only ซึ่งเป็นเพลงหนักใจของโก๊ะตี๋ที่ต้องมาร้องเพลงภาษาอังกฤษ จากนั้นสองสาวก็ร้องเพลงเพราะๆ กล่อมผู้ชมไปทั่วทั้งฮอลล์

มาถึงช่วงสุดท้ายของงานนี้ โก๊ะตี๋, จาตุรงค์ และค่อม ออกปล่อยมุขความมันส์กันสร้างความเฮอาให้ผู้ชมฮาแทบตกเก้าอี้อีกครั้ง ก่อนจะร่วมกันพร้อมกับแขกรับเชิญออกมาส่งท้ายด้วยเพลง จับมือกันไว้ เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตและทอล์คโชว์ครั้งนี้ทำให้ผู้ชมประทับใจได้สนุกสนานคลายเครียด พร้อมรอยยิ้ม..



อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ โก๊ะตี๋ Cafe On Stage คอนเสิร์ตแบบ . . โก๊ะ . .โก๊ะ คอนเสิร์ตและทอล์คโชว์เต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook