แพม-ลลิตา ปลื้ม ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ สำเร็จเกินคาด !!!! | Sanook Music

แพม-ลลิตา ปลื้ม ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ สำเร็จเกินคาด !!!!

แพม-ลลิตา ปลื้ม ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ สำเร็จเกินคาด !!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สถาบันสอนดนตรีและการแสดง SUPERSTAR ACADEMY ก็ประสบความสำเร็จเกินคาด เพราะไม่เพียงแต่จะมีทั้งเยาวชน และบุคคลทั่วไป มาสมัครเรียนในคอร์สต่างๆ ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี กันเป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีนักแสดงรุ่นเยาว์หลายต่อหลายคน ให้ความไว้วางใจ มาสมัครเรียน เพื่อเสริมทักษะ และพัฒนาความสามารถของตัวเองอีกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว



โดย แพม-ลลิตา ได้เปิดเผยรายละเอียด ว่า สำหรับผลตอบรับของ สถาบันสอนดนตรีและการแสดง SUPERSTAR ACADEMY (ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่) ...ตอนนี้ต้องถือว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จเกินคาดค่ะ มีคนให้ความสนใจมาสมัครเยอะมากค่ะ ส่วนหนึ่งของบรรดานักเรียนของทางสถาบันฯ ก็จะเป็นนักแสดงเด็กๆ ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี คือส่วนใหญ่



เป็นเด็กที่มีความสามารถทางการแสดง และกล้าแสดงออกกันอยู่แล้ว แต่วัตถุประสงค์ของการเข้ามาเรียนที่สถาบันฯ ก็เพื่อเพิ่มทักษะในเรื่องของการร้องเพลง เล่นดนตรี เพื่อจะได้มีความสามารถที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น สามารถแสดงหนัง แสดงละคร รวมถึงแสดงละครเพลงได้ รวมถึงเวลาไปโชว์ตัวต่างๆ ก็สามารถร้องเพลงได้

....เป็นการเปิดโอกาสให้สามาถรับงานได้มากขึ้นค่ะ ในขณะเดียวกัน ก็เป็นการเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นด้วย เพราะบางคนอาจตั้งเป้าว่าอยากเป็นพิธีกร ซึ่งเรื่องบุคลิกภาพ ถือว่ามีความสำคัญมากค่ะ ซึ่งหลังจากที่เข้าคลาสได้ประมาณ 6-8 สัปดาห์ เห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ ว่าน้องๆ แต่ละคนมีพัฒนาในเรื่องการร้องเพลง การเล่นดนตรี ในระดับที่เรียกว่าดีขึ้นมากเลยค่ะ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ สถาบันดนตรี และการแสดง SUPERSTAR ACADEMY ได้ที่เว็บไซต์ www.superstar-academy.com , e-mail : info@superstar-academy.com หรือโทร. 087-710-7999 , 02-714-7500
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook