แฟนคลับซี้ดแฮปปี้ ร่วมกิจกรรม Seed Family Party กระทบไหล่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ | Sanook Music

แฟนคลับซี้ดแฮปปี้ ร่วมกิจกรรม Seed Family Party กระทบไหล่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

แฟนคลับซี้ดแฮปปี้ ร่วมกิจกรรม Seed Family Party กระทบไหล่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานนี้คลื่นซี้ด 97.5 FM. เปิดโอกาสให้แฟนคลับคนรักซี้ดตัวจริงมาร่วมแจมความสนุกกับดี.เจ.ซี้ด คนโปรดในบรรยากาศครอบครัวที่เป็นกันเอง โดยบรรดาแฟนคลับรวมตัวกันมาร่วมสนุกในงานกว่า 500 คน ทำเอาที่จัดงานบริเวณชั้น 11 อาคารอเนกประสงค์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)



คึกคักขึ้นมาถนัดตา เพื่อให้สมเป็นครอบครัวซี้ดงานนี้จึงมี 2 ดี.เจ.ที่ขอลาจัดรายการไปเรียนให้เต็มที่ ดี.เจ.คิว และ ดี.เจ.นิค มาร่วมแจมเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ เริ่มปาร์ตี้เหล่าดี.เจ.ซี้ด นำทีมโดย ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดี.เจ.บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา ฯลฯ ควงแขน 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แขกรับเชิญพิเศษของครอบครัวซี้ดในครั้งนี้



ตะเวนชิมอาหาร 10 เมนูที่ดี.เจ.ซี้ดแต่ละคนได้โชว์ฝีไม้ลายมือการทำพร้อมจัดแจงปรุงรสชาติด้วยตัวเองอย่างตั้งใจ โดยสาวๆ ยังแอบแซวว่า... ท้องจะเสียหรือเปล่าเนี่ย(หัวเราะ) ซึ่งแต่ละเมนูถือว่าเป็นอาหารสุดโปรดของหนุ่มๆ เค้าเลย ไม่ว่าจะเป็น สปาเกตตี้ฟูฟู, ขนมจีนน้ำยาสูตรรัก, ไข่เจียวแชมป์เปี้ยน, ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นคุณหนู, ลูกชิ้นลูกกรุง, เฉาก๋วยดำขำ ฯลฯ

ก่อนให้บรรดาแฟนคลับได้ชิมอาหารกันอย่างสนุกสนาน หลังจากอิ่มกันเรียบร้อยแล้วแฟนๆ จับจองที่นั่งชมมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ จาก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และ ดี.เจ.ซี้ด สลับกับเกมส์สนุกๆ แจกของที่ระลึกอีกเพียบ ก่อนจะแยกย้ายกันกับบ้านด้วยความสุข ถือเป็นปาร์ตี้ของครอบครัวซี้ดตัวจริงที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. จัดให้แฟนๆ ที่คอยติดตามและให้กำลังใจกันมาโดยตลอด

คลิกชมคลิป เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เต้นเพลง Nobody

คลิกชมคลิป ดีเจซี้ดโดนสาวๆ เกิลร์รี่เบอร์รี่ ทำโทษ

คลิกชม คลิป ดีเจดอส ดีเจแทน ร้องเพลงโอ๊ยโอ๊ย

คลิกชมคลิป ดีเจซี้ดร้องเพลง ใช้หัวใจ



อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แฟนคลับซี้ดแฮปปี้ ร่วมกิจกรรม Seed Family Party กระทบไหล่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook