ซูซาน บอยล์ จะมีรายได้จากเทป หนังสือ และโชว์ตัวถึงกว่า 400 ล้านบาทในปีหน้า | Sanook Music

ซูซาน บอยล์ จะมีรายได้จากเทป หนังสือ และโชว์ตัวถึงกว่า 400 ล้านบาทในปีหน้า

ซูซาน บอยล์ จะมีรายได้จากเทป หนังสือ และโชว์ตัวถึงกว่า 400 ล้านบาทในปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่พลังเสียงของเธอทำให้เธอมีชื่อเสียงได้ในชั่วข้ามคืน วัย 48 ปี ซึ่งพ่ายแพ้ในการประกวด บริเทนส์ ก็อท ทาเลนท์(Britain 's Got Talent) รอบสุดท้ายเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา กำลังจะมีรายได้มากถึง 8 ล้านปอนด์หรือราว 440 ล้านบาทในปีหน้าจากการเซ็นสัญญาออกหนังสือหรือภาพยนตร์เกี่ยวกับชีวประวัติของเธอ



นอกจากนี้เธอจะยังมีรายได้ทั้งจากลิขสิทธิ์ภาพเธอ และการออกรายการทางโทรทัศน์อีกนับไม่ถ้วน และบอยล์กำลังจะเริ่มฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมออกอัลบั้ม และจะเดินทางไปกรุงปราก สาธารณรัฐเช็คในเดือนหน้าเพื่อร่วมบันทึกการแสดงร่วมกับวงออเคสตร้า ซิมโฟนีแห่งชาติของสาธารณรัฐเช็ค

ดูเหมือนว่าเส้นทางในอนาคตของเธอจะยังก้าวไปได้อีกไกล แม้ต้องพลาดรางวัลที่หนึ่งจากการแข่งขันให้กับคณะนักเต้น ไดเวอร์ซิตี้ Diversity โดยเธอได้คะแนนโหวตร้อยละ 20.2 จากผู้ชมที่โหวตรวมเกือบ 4 ล้านคน ห่างจาก Diversity ที่ได้ร้อยละ 24.9 ไปราว 1 ล้านคน

ไซมอน โคเวลล์ หนึ่งในคณะกรรมการของ บริเทนส์ ก็อท ทาเลนท์ และรายการอเมริกัน ไอดอล บอกว่า บอยล์เป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นในรายการของเขา

บอยล์อาจเป็นผู้ชนะที่แท้จริง เพราะเธอดังเป็นพลุกแตกชั่วข้ามคืนจากคลิปการแสดงในรอบคัดเลือกจากเพลง ไอดรีม อะ ดรีม I dreamed a dream ในเวบไซต์ยูทูป ที่ทำให้มีผู้เข้าไปชมเกินกว่า 200 ล้านครั้งแล้วจนถึงขณะนี้ และทำให้เธอได้ออกสัมภาษณ์ในรายการดังของโอปราห์ วินฟรีย์ และแลร์รี คิง



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook