แดน ปัด วีนสื่อ เมิน แด๊ก BigAss จีบ เบนซ์... | Sanook Music

แดน ปัด วีนสื่อ เมิน แด๊ก BigAss จีบ เบนซ์...

แดน ปัด วีนสื่อ เมิน แด๊ก BigAss จีบ เบนซ์...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่ก็ไม่ได้ทำให้หนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ หวั่นใจว่าละครจะถูกดองแม้แต่น้อย เจ้าตัวยืนยันว่า ฝีมือการสร้างละครของทีมงานระดับมือโปร ไม่ต้องถ่ายซ่อมแล้ว






...ไม่มีถ่ายแก้ครับ ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำพอๆ กับ ปี่แก้วนางหงส์ ตอนแรกที่ช่องบอกว่าละครเราจะได้ออนแอร์เลย ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน กังวลว่าจะตัดต่อทันมั้ย แต่พอได้เลื่อนออกไปก็โล่งอกมากกว่าครับ ไม่ได้เสียความรู้สึกอะไร จริงๆ ผมก็ตื่นเต้นทุกครั้งที่ทุกคนจะได้เห็นผลงานของผม



กลัวมั้ยว่าละครจะถูกดองไปเลย? .....แล้วแต่ทางช่องครับ เราไม่เป็นไรอยู่แล้ว ถือว่าทำงานอย่างเต็มที่แล้ว แต่ผมว่าคงไม่ดองหรอกครับ เพราะมันก็มีผล ต่อทางช่องเหมือนกัน แต่ผมก็ยังไม่ทราบคิวออกอากาศเหมือนกันครับ มีข่าวว่าที่ละครถูกเลื่อนออกไป เป็นเพราะผู้ใหญ่เห็นคลิปที่แดนวีนนักข่าว?.....ไม่ครับ ผมไม่ได้ใช้อารมณ์ในการพูด วันนั้น ผมให้สัมภาษณ์แบบนิ่งๆ เพราะผมไม่ขำแล้ว ปกติจะเห็นผมสนุกๆ แต่อันนั้นผมนิ่ง พูดด้วยความรู้สึกธรรมดา ถ้าผมวีน จะอีกแบบหนึ่งครับ แต่เค้าคงไม่คุ้นกับการพูดของผมอย่างนั้น แต่ผมไม่ได้โวยวายแน่นอนครับ แล้วแต่จะคิดแล้วกัน แต่ผมไม่ได้ด่าใครครับ



ทำให้เราต้องระวังการพูดจามั้ย? ....ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมคงไม่ต้องเอาความรู้สึกใครมาเป็นที่ตั้ง นักข่าวควรจะคิดก่อนที่จะถาม หรือจะเขียนอะไรก่อน ว่าผมรู้สึกยังไง เราไปทำอะไรให้เค้า ถึงต้องจ้องทำร้ายเรา เพราะในหัวผม คิดแต่ว่าจะทำงานยังไงให้คนมีความสุข คิดแต่สิ่งดีๆ แต่ก็เข้าใจว่าเป็นงานของเค้า



จริงหรือเปล่าที่ผู้ใหญ่ทางค่าย เรียกไปติงหลังจากให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น? ....ไม่ได้โดนเรียกไปเลยครับ ปกติผมทำงานก็พูดจาแบบนี้ ถ้าซีเรียสก็คือซีเรียส ทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ผมพยายามทำตัวสบายๆ ที่สุดแล้ว บอกตรงๆ การที่เราอยู่ตรงนี้ ต้องอาศัยความอดทนเยอะมาก บางทีเราตอบไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่เค้าถามอีกเพื่อที่จะให้เราพูดคำที่เค้าต้องการ แต่รับรองว่าผมไม่เคยพูดไม่ดีครับ



ถามเรื่อง เบนซ์-มณัญญา ที่มีข่าวว่า แด๊ก บิ๊กแอส มาจีบ? อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ ถึงแม้ว่า เบนซ์ จะเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มคนเดียวที่ผมสนิทด้วย แต่เราก็ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวตรงนี้กันครับ ส่วนใหญ่จะคุยกันแต่ว่า สบายดีมั้ย ตอนนี้ทำอะไรอยู่ ประมาณทักทายมากกว่าครับ



อย่างวันก่อน แดน ส่งดอกไม้ไปให้ น้องโบว์-โชติมา คนมองว่าสร้างกระแส? ....เปล่าเลยครับ พอดีคนที่ดูแลผม เค้าบอกว่าน้องเค้าจะมีงาน ส่งดอกไม้ไปแสดงความยินดีหน่อยมั้ย ผมก็โอเคได้ เพราะทำงานด้วยกันมาแล้ว ผมก็เขียนการ์ดประมาณว่า โชคดีนะ ไม่มีอะไรมากเลย ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวด้วยซ้ำ ผมยังคิดว่าทุกคนคงจะคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันแต่พอมาเป็นข่าวอย่างนี้ ก็งานเข้าเลยครับ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook