เป้ วง mild ปลื้ม !!! พบแล้วสาวในฝัน ส้ม อมรา | Sanook Music

เป้ วง mild ปลื้ม !!! พบแล้วสาวในฝัน ส้ม อมรา

เป้ วง mild  ปลื้ม !!! พบแล้วสาวในฝัน  ส้ม อมรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อได้พบกับสาวในฝัน จากการร่วมงานกันในอัลบั้ม Ford & Friend Sing Stone (ฟอร์ดแอนด์เฟรนด์ ซิง สโตน) อัลบั้มเพลงจากคอนเสิร์ต Ford & Friends Let’s Sing Stone and 90th’s Memory Love Song ที่จัดขึ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่และประทับใจ โดย เป้ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 16 ศิลปินที่มาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มนี้ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกว่า






......ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ฟอร์ด ที่เลือกผมมาเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มนี้ เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังหลายๆ คนขนาดนี้ พอได้มาร่วมงานกันก็เหมือนฝันๆ ไป ซึ่งผมนี่ถือว่าเป็นน้องเล็กที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยในอัลบั้มนี้ผมได้ร้องเพลง รักเธอ คู่กับ พี่ส้ม อมรา ซึ่งเป็นนักร้องหญิงที่ผมชื่นชอบและแอบชื่นชมมานานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นลุคส์ของพี่เค้า หรือเพลงที่พี่เค้าร้อง แรกๆ ก็ปลื้มมากครับที่ต้องมาร้องคู่กับพี่ส้ม



แต่พอต้องมาร้องเพลง รักเธอ ที่โด่งดังมากก็เลยเกร็งๆ ไปกันใหญ่ พอได้มาร่วมงานกัน พี่เค้าก็น่ารักมากครับ เป็นกันเอง คอยแนะนำโน่น นี่ นั่น ตลอดเวลา พอได้ทำงานด้วยกันไปเรื่อยๆ ก็หายเกร็งและรู้สึกสนุกกับการทำงานมากกว่า ซึ่งผมก็อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังเพลง รักเธอ ในเวอร์ชั่นของผมกับพี่ส้มดูนะครับ โดยเพลงนี้พี่ส้มเป็นคนเลือกมาเองด้วยเหตุผลเพราะพี่เค้าชอบเพลงนี้มาก และในเวอร์ชั่นนี้จะทำออกมาเป็นเพลงรัก ที่มีกลิ่นอายความสนุกสนานในสไตล์ของพี่เค้าครับ...



รักเธอ เพลงฮิตจากอัลบั้ม ตามหารักเธอ...(จนเจอ) ฟอร์ด ที่ทำสถิติอยู่ในอันดับหนี่งของชาร์ตวิทยุนานถึง 53 สัปดาห์ในช่วงปี 2538 นำกลับมาทำใหม่อีกครั้งในอัลบั้ม Ford & Friend Sing Stone (ฟอร์ดแอนด์เฟรนด์ ซิง สโตน) ผ่านการนำเสนอของสองนักร้องคุณภาพ ส้ม อมรา และ เป้ วงมายด์ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทุกแผงเทป ทั่วประเทศ แฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดของอัลบั้มนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทาง www.you2play.com/ford&friend






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook