สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดบันทึกการเดินทาง | Sanook Music

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดบันทึกการเดินทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และอัสนี-วสันต์ โชติกุล ร่วมเปิดบันทึกการเดินทางของคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของศิลปินไทย กับหนังสือ คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของนักร้องดูโอทั้งสองคนที่ออกเดินทางท่องโลกส่งคำขอบคุณและกำลังใจให้พี่น้องชาวไทย ในโอกาสครบรอบ 75 ปีบุญรอดบริวเวอรี่



ที่เริ่มต้นออกทัวร์ไปทั่วทุกภูมิภาคในไทยในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นพิษณุโลก, ลำพูน, อุบลราชธานี, ลพบุรี, ชุมพร และ ชลบุรี ก่อนออกเดินทางแสดงคอนเสิร์ตในอีก 4 เมืองใหญ่ คือ ซิตนีย์ ,แอลเอ ,นิวยอร์ก และลอนดอน ในปีที่ผ่านมา โดยรายได้ทั้งหมด สิงห์นำไปจัดตั้งเป็นกองทุนสวัสดิการกองทัพบกเพื่อการศึกษาแก่บุตร-ธิดาของทหารที่เสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากการปฏิบัติหน้าที่ และนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสัตว์ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ





นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า .....ในปีที่ผ่านมา สิงห์ได้ร่วมมือกับคุณป้อมและคุณโต๊ะทำคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของศิลปินไทย เพื่อส่งกำลังใจให้กับคนไทยทั้งในเมืองไทยและในต่างประเทศ แทนคำขอบคุณของพวกเราชาวสิงห์ ในโอกาสครบ 75 ปีบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่



ทั้งนี้ตลอดการเดินทางอันยาวไกล มีเรื่องน่าประทับใจเกิดขึ้นมากมายในทุกๆ ที่ที่เราไปแสดง ซึ่งทีมงานก็ได้เก็บบันทึกภาพเหล่านี้ไว้ตลอดการทัวร์ หนังสือเล่มบันทึกภาพการแสดงเล่มนี้จึงเปรียบเสมือนบันทึกหน้าประวัติศาสตร์แห่งความประทับใจ ที่แฟนเพลงของพี่ป้อมและพี่โต๊ะทุกคนควรเป็นเจ้าของ เพราะนอกจากจะได้เก็บสะสมกันแล้วยังได้ร่วมทำการกุศลไปพร้อมกับสิงห์ด้วย



ส่วนสองนักร้องขวัญใจร็อคเกอร์ อัสนี และ วสันต์ โชติกุล กล่าวกับแฟนๆ ทุกคนว่า .....การเดินทางเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเรา เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ มากมายทั้งสำหรับเราสองคนและแฟนเพลงชาวไทยทั่วโลกที่ได้มาสนุกร่วมกันในแต่ละคอนเสิร์ต ต้องขอบคุณสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่บันทึกภาพ และถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเหล่านี้ไว้ได้อย่างครบถ้วน



ก็อยากให้แฟนๆได้เก็บหนังสือภาพแห่งประวัติศาสตร์ของศิลปินไทยกับคอนเสิร์ต์เวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของเรา ไว้เป็นที่ระลึก ที่สำคัญซื้อหนังสือเล่มนี้แล้วยังได้ทำกุศลร่วมกันด้วย ส่วนใครที่อยากร่วมบรรยากาศสนุกๆกับคอนเสิร์ตของพวกเราอีกครั้ง อย่าลืมมาเจอกันที่คอนเสิร์ต กองทัพบกไทย คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ ในกรุงเทพฯ ที่อิมแพ็ค อารีน่า 4 กรกฎาคม นี้นะครับ



หนังสือบันทึกการเดินทางเล่มนี้ ประมวลภาพระหว่างการเดินทางของพี่ป้อมและพี่โต๊ะ ตลอดช่วงเวลาของการออกทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางสุดประทับใจในครั้งนี้ เท่านั้นยังไม่พอ ภายในเล่มยังมีบทสัมภาษณ์พิเศษ และบันทึกความทรงจำของนักร้องดูโอพี่น้องคู่นี้ที่หาอ่านได้ไม่บ่อยนักให้อ่านกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนพี่ป้อมพี่โต๊ะไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง



ที่สำคัญ นอกจากจะได้เก็บสะสมหนังสือเล่มนี้แล้ว ยังได้ร่วมทำกุศลอีกด้วย เพราะรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จะนำไปจัดตั้งเป็นกองทุนสวัสดิการกองทัพบกเพื่อการศึกษาแก่บุตร-ธิดาของทหารที่เสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากการปฏิบัติหน้าที่หน้าที่และสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลรักษาสัตว์ด้วย หนังสือมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือ ในเครือ อัมรินทร์ พรินติ้ง ในราคาเล่มละ 1,000 บาท



นอกจากนี้ คอนเสิร์ต กองทัพบกไทย คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2552 เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 500 บาทและ 1,000 บาท สามารถเปิดจำหน่ายบัตรได้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2552 ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายได้ทั้งหมดโดย ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ สิงห์ จะนำไปจัดตั้งกองทุนสวัสดิการกองทัพบก เพื่อการศึกษาแก่บุตร-ธิดา ของทหาร และสมทบทุนสำหรับโรงพยาบาลรักษาสัตว์ด้วยเช่นกัน



อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดบันทึกการเดินทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook