แดน จีบ โบว์ ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ | Sanook Music

แดน จีบ โบว์ ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์

แดน จีบ โบว์ ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เผยเคยแอบปลื้มนักร้องหนุ่มมาก่อน รับฝ่ายชายจูบจริงในบทเลิฟซีน กำลังจะแจ้งเกิดเป็นนางเอกหน้าใหม่ สำหรับ โบว์ โชติมา นวคุณากร ซึ่งล่าสุด สาวโบว์ ได้มาประกบคู่กับนักน้องหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ในละครเรื่อง กุหลาบซ่อนหนาม ที่มีกระแสข่าวออกมาว่า หนุ่มแดน กำลังขายขนมจีบให้กับ สาวโบว์ อีกต่างหาก แถมฉากเลิฟซีนที่ หนุ่มแดน ต้องประกบคู่กับ สาวโบว์ นั้น...ฝ่ายชายก็เล่นจูบจริงอีกด้วย






ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปร่วมงานแถลงข่าว ดัชชี่ ณ โรงแรมโนโวเทล สยาม ปรากฏว่านักหน้องหนุ่ม แดน-วรเวช ได้ส่งช่อดอกกุหลาบสีขาวไปให้กำลังใจ สาวโบว์ กลางงานเลยทีเดียว งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามความสัมพันธ์กับ หนุ่มแดน จาก สาวโบว์ เจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า



ค่ะ....ก็เค้าเป็นพี่ค่ะ เคยร่วมงานกับพี่เค้าก็คงจะส่งมาให้เป็นน้ำใจ ต้องขอบคุณที่ส่งมาให้นะคะ แต่ว่ายอมรับว่างงนิดนึงเดี๋ยวค่อยไปถามพี่เค้าว่าอะไรยังไง คือพี่เค้างานเยอะค่ะ เค้าคงไม่ว่างมาหรอกค่ะ จริงๆ ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ว่าก็คุยกันตอนอยู่ในกองเพราะว่าถ่ายละครด้วยกันแล้วพี่เค้าก็เป็นคนขี้เล่น เค้าก็เล่นกับทุกคนแหละค่ะ



ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าได้คุยกับ แดน บ่อยไหม? ดาราสาว โบว์ ก็ได้กล่าวว่าเวลาอยู่ในกอง พร้อมกับกล่าวว่าไม่ทราบว่านักร้องหนุ่มจีบตน.....เวลาอยู่ในกองเวลาถ่ายละคร พี่เค้าเป็นคนตลกไงค่ะ ก็สามารถสร้างเสียงเฮฮา สร้างเสียงหัวเาราะ คือเค้าก็น่ารักนะคะ จริงๆ แล้วหนูเคยติดตามผลงานของพี่เค้านะคะ ตอนที่พี่เค้ายังเป็นดีทูบีอยู่เลย (ประมาณแฟนคลับ?) ก็ประมาณนั้นแหละค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้ตามไปไหน เพราะว่าเราก็เรียนหนังสืออยู่ แต่ว่าเราก็ชอบด้วยเพลงของพี่เค้า (เค้ามาจีบไหม?) ไม่ทราบเลยค่ะ (อมยิ้ม) ก็ไม่น่ามีนะคะ ก็เหมือนๆ กับทุกคนแหละค่ะ



จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องบทเลิฟซีนในละครเรื่อง กุหลาบซ่อนหนาม ที่ สาวโบว์ เล่นเป็นนางเอกคู่กับ หนุ่มแดน มีเลิฟซีนเยอะนั้น...แถมนักร้องหนุ่มได้จูบ สาวโบ จริงอีกต่างหาก ซึ่งเรื่องนี้ดาราสาวก็ได้ชี้แจงว่า



ก็เยอะอยู่นะ...มีเล่นจริงบ้าง มันเป็นงานโบก็ต้องทำ (แวบมาว่า แดน จูบจริง?) มันก็มีค่ะ...เขินค่ะมันเป็นละครเรื่องแรกของโบว์ที่เป็นละครหลังข่าว แล้วบทก็ค่อนข้างยาก...แรกๆ ก็หลายเทกนะคะ แต่ว่าเวลาเล่นจริงก็ครั้ง 2 ครั้งนะคะ แต่พี่เค้าจะขอโทษทุกครั้งเลย หรือเราก็ไม่ได้อะไรเพราะว่ามันเป็นงาน เราก็ต้องทำตามไปเท่านั้นเอง โบว์ กล่าว




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook