ซอนมิ (Wonder Girls) เดินทางกลับเกาหลีเหตุปัญหาส่วนตัว | Sanook Music

ซอนมิ (Wonder Girls) เดินทางกลับเกาหลีเหตุปัญหาส่วนตัว

ซอนมิ (Wonder Girls) เดินทางกลับเกาหลีเหตุปัญหาส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Wonder Girls กับงานแฟนมีทติ้ง ที่เตรียมจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 29 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ จากการเปิดเผยของเว็บไซต์บันเทิง Allkpop.com เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2552 กล่าวว่า ....สำหรับงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ หนึ่งในสมาชิกของวงซึ่งทางบ้านของเธอมีปัญหา ส่งผลให้งานแฟนมีทติ้งต้องเลื่อนออกไปก่อน






ล่าสุด ต้นสังกัดได้ออกมาให้รายละเอียดจากกรณีนี้ โดยหนึ่งในสมาชิกคนนั้นคือ ซอนมิ (Sun Mi) นั่นเอง โดยซอนมิได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีโดยตัวคนเดียว ส่งผลให้งานแฟนมีทติ้งในสหรัฐอเมริกาที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ต้องถูกเลิกไปก่อน



เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซอนมิ เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีโดยตัวคนเดียว ซึ่งในเวลานี้เธอก็ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเธอ ทางด้านต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่า ....เป็นเหตุผลส่วนตัวของเธอครับเธอจึงเดินทางกลับมาคนเดียว โดยปัญหานั้นเป็นปัญหาเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ ซึ่งก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนะครับ ส่วนเรื่องงานแฟนมีทติ้งก็คงต้องเลื่อนออกไปอีกนิดครับ แต่แผนการเดบิวของ Wonder Girls ก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงครับ



ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Wonder Girls ได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา และล่าสุดพวกเธอเปิดเผยว่าได้บันทึกเสียงเพลง 'Nobody' เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางด้านต้นสังกัดเผย .....ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิ้ล หรืออัลบั้มเต็มเรายังไม่ได้ตัดสินใจครับ ตอนนี้เรากำลังวางแผนการเปิดตัวของพวกเธออยู่ครับ อนึ่ง Wonder Girls เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว NY1 เกี่ยวกับเรื่องราวทั่วไปรวมถึงแผนการณ์ในอนาคตอีกด้วย




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook