ฟาง ยก ฟิล์ม ตัวพ่อดีใจ ! ได้ครูสอนการแสดง | Sanook Music

ฟาง ยก ฟิล์ม ตัวพ่อดีใจ ! ได้ครูสอนการแสดง

ฟาง ยก ฟิล์ม ตัวพ่อดีใจ ! ได้ครูสอนการแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุณพ่อจอมเฟี้ยว ข อง ย๊าค ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) แถมยังได้ร่วมงานกับพระเอกคนเก่ง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เจอตัวจริงอย่างนี้สาวฟางถึงขนาดยกตำแหน่ง ตัวพ่อ ให้กับ หนุ่มฟิล์ม กันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า






....สำหรับการมาได้เล่นละครเรื่องแรกก็สนุกดีเป็นอะไรที่แลกใหม่ ซึ่งแตกต่างจากการนักร้องที่ฟางเคยทำมา จริงๆ แล้วเราถนัดเรื่องการร้องเพลงมากกว่า เพราะเป็นความชอบสาวนตัวเราสามารถฝึกได้ทุกวัน แต่การแสดงเราต้องเล่นเป็นตัวละครตัวนั้น ในเรื่อง ฟาง รับบทเป็น เป็ด ไม่ใช่สาวที่ห่วงสวยจะออกแนวซ่าส์ๆ เท่ห์ๆ ดูเหมือนทอมบอย และในเรื่องเราต้องอยู่ห้องเดียวกับพี่โฟร์เป็นคู่หูกันเลยทำให้ถูกมองว่าเราเป็นคู่ทอม-ดี้ ซึ่งคาแร็กเตอร์แบบนี้ก็ยากเหมือนกัน เพราะว่ามันยากไกลจากตัวจริง อีกอย่างหนึ่งเป็นงานแสดงเรื่องแรกของเราด้วยก็มีอาการเกร็งๆ และตื่นเต้นบ้าง แต่โชคดีที่พี่ๆ นักแสดงในเรื่องแต่ละคนจะช่วยกันให้คำแนะนำ



อย่างกับพี่โฟร์ (ศกลรัตน์ วรอุไร) จะเข้าฉากด้วยกันบ่อย พี่เขาจะคอยบอกว่าต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ หรือถ้าเราไม่มั่นใจอะไรก็จะคอยถาม ส่วนพี่ฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ต้องยกให้เขาเป็นตัวพ่อสำหรับละครแนวคอเมดี้ พี่เขาเก่งเล่นเป็นธรรมชาติ ขยันปล่อยมุขตลอด ถ้าเข้าฉากกับพี่ฟิล์มต้องทำใจไว้ก่อนเลย แต่พี่เขาก็จะคอยนัดแนะเรื่องคิวให้ก่อน และจะมีสอนเทคนิคต่างๆ ให้กับฟาง การที่ได้มาเล่นเรื่องเดียวกับพี่ฟิล์มเหมือนได้ครูที่ช่วยสอนการแสดงเพิ่มอีกคนหนึ่ง ฟาง กล่าว ติดตามชม DADDY DUO…คุณพ่อจอมเฟี้ยว ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook