เปิดอก แอนตี้-ดีว่า บียอนเซ่ โนว์ลส์ | Sanook Music

เปิดอก แอนตี้-ดีว่า บียอนเซ่ โนว์ลส์

เปิดอก แอนตี้-ดีว่า บียอนเซ่ โนว์ลส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บทสัมภาษณ์ ที่ แวนคูเวอร์, แคนาดา สี่ชั่วโมงก่อนหน้าเธอจะต้องขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่จะเป็นเวทีประเดิมการออกทัวร์รอบโลกของเธอ แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่วี่แววของความประหม่าเลยสักนิด ด้วยสภาพท่อนบนหรูเลิศ ผมบลอนด์สลวย, แต่งหน้าเข้มข้น (แต่งเอง และปล่อยมุกว่าคิดผิดจริงๆ), ชุดซาติน (ยี่ห้อของตัวเอง) เปิดไหล่ ขณะที่ช่วงล่าง (ไม่ได้ออกกล้อง) เป็นถุงเท้าแทนที่จะเป็นส้นสูง !!



ตอนนี้คุณกำลังอยู่ในช่วงทัวร์ ต้องไม่มีเวลาสำหรับชีวิตปกติๆ แน่เลย


Beyonce - มีสิ ฉันโชคดีมากเลยที่มีครอบครัวอยู่ด้วย ฉันจะเหงาเวลาไปต่างประเทศ แต่พอเจอครอบครัวมันไม่ได้ดูเหมือนแย่อะไรนะ เพราะพวกเขาคือบ้านของฉัน และเราก็สนิทสนมกันดีด้วย ทีน่า แม่ของฉัน ทำงานกับฉันด้วยความราบรื่นมากๆ (ทำเสื้อผ้ายี่ห้อ House of Dereon ขาย) คนละเรื่องกับพ่อของฉัน แม็ทธิว (ผู้จัดการส่วนตัว) เลย เพราะเราเห็นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่ธุรกิจก็แบบนี้แหละ

คุณลาก เจย์-ซี ไปไหนมาไหนด้วยหรือเปล่า ?


Beyonce - ฉันไม่จำเป็นต้องลากเขามาเลยนะ ! เขาตามมาด้วยความยินดี และฉันก็ยินดีด้วย เขาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ฉันมีเวลาให้ชีวิตตัวเองเสมอ มันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดนตรีก็มีความสำคัญมาก แต่ฉันเองก็ต้องมีแรงบันดาลใจด้วย



ถ้างั้นระหว่างร้องเพลงในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดี กับ การแสดงในงานออสการ์ อะไรตื่นเต้นกว่ากัน ?


Beyonce - ฉันคงต้องขอบอกว่า งานพิธีสาบานตน มันสั่นประสาทมากกว่า ออสการ์ ไม่ใช่ว่า ออสการ์ ฉันไม่ตื่นเต้นเลย โดยเฉพาะการทั้งร้องทั้งเต้น (กับ ฮิวจ์ แจ็กแมน) เพลงทั้งหมดนั้นใน 5 นาที แต่คุณก็รู้ว่า มันไม่มีอะไรเหมือนกับงานสาบานตนหรอก คือ มันตื้นตัน ต่อให้ไม่ต้องร้องเพลง แค่อยู่ในห้องฉันก็ตื่นเต้น และเต็มตื้นแล้ว ฉันว่าทุกคนก็คงรู้สึกถึงมันได้ มันเป็นเรื่องทางจิตใจ

แล้ว (บารัค) โอบาม่า เป็นยังไงในชีวิตจริง ?


Beyonce - เขาเป็นคนพิเศษ และเกิดมาเพื่อทำในสิ่งที่เขาทำอยู่ และ มิเชล ภรรยาของเขา ก็เกิดเพื่อทำในสิ่งที่เธอทำเช่นกัน เธอรั้งเขาเอาไว้ การพบเธอทำให้ฉันตื่นเต้นมากพอๆ กัน เธอเป็นคนอบอุ่นมาก ก็ทั้งสองคนนั่นแหละ เธอคือแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ของฉัน ตอนเราพบกันที่งานสาบานตน มิเชล คุยกับทุกๆ คน เธอมองคุณตรงๆ มองเข้าไปที่ดวงตา การเห็นความกรุณาของพวกเขา ย้ำเตือนฉันถึงตัวที่ฉันควรเป็น

คุณมียี่ห้อแฟชั่นเป็นของตัวเอง และคุณดูสวยเสมอ พูดได้หรือเปล่าว่าคุณเป็นคนบ้าแฟชั่น ?


Beyonce - ฉันไม่รู้ว่าตัวเองเป็นแบบนั้นมั้ย ฉันคิดว่าถ้าเวลาฉันทำงาน ก็ใช่ แต่พอฉันอยู่บ้านฉันก็สวมเสื้อผ้าแบบเดิมๆ เหมือนทุกวัน ฉันมีกางเกงยีนส์ และมีรองเท้าของ Christian Louboutins และมีแจ็กเกตตัวเล็กๆ และเสื้อเชิ้ตสีขาว แต่ละเดือนจะมีกระเป๋าส่งมาให้ฉันราวๆ 15 ใบ ฉันได้แต่คิดว่า พวกนี้ราคาเท่าไหร่กันนะ ถึงฉันจะไม่ซื้อพวกมันใบใดใบหนึ่งก็เถอะ

มีอะไรที่คุณเสียใจมั้ย ?


Beyonce - มีบ้างเหมือนกันช่วงฉันอายุสัก 18 ปี และมองออกนอกหน้าต่างเห็นสาวๆ ไปปาร์ตี้กับหนุ่มๆ ซึ่งฉันคิดกับตัวเองว่า - นี่เราจะได้ไปเจอคนนั้นคนนี้บ้างมั้ย ? - ฉันไม่เคยออกเดต และไม่มีใครมาชวนฉันออกไปเที่ยวด้วย ในวัยขนาดฉัน ฉันทำงานหนักไป และไม่เปิดเผยตัวเอง แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขกับชีวิตที่ได้พบกับทุกๆ คนที่ฉันได้พบ ฉันจะไม่ยอมแลกมันกับสิ่งใดๆ ทั้งนั้น

ปลายปีนี้เราคาดหวังอะไรจากคุณได้มั้ย อย่าง บียอนเซ่น้อย ?


Beyonce - อืม ฉันเป็นคนทะเยอะทะยาน และเวลาฉันทำอะไรก็ตาม ฉันทำจริงๆ และถ้าฉันออกกำลังกาย ฉันก็ออกอย่างจริงๆ จังๆ ถ้าฉันรักใครสักคน ฉันก็รักเขาหมดใจ ฉันเป็นคนซื่อตรง ฉันอยากมีลูกเป็นโขยง แต่ต้องหลังจากฉันจัดการกับอะไรบางอย่างได้เสียก่อน


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook