โจ ซุ่มคบหา โม ถ้ารู้สึกใช่ก็แต่งเลย | Sanook Music

โจ ซุ่มคบหา โม ถ้ารู้สึกใช่ก็แต่งเลย

โจ ซุ่มคบหา โม ถ้ารู้สึกใช่ก็แต่งเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ครองตัวเป็นหนุ่มโสดเนื้อหอมมานาน แต่ในที่สุด โจ-จิรายุส วรรธนะสิน ก็เปิดใจกลางงานแต่งงานของ โอ๋-ภัคจิรา วรรณสุทธิ์ และ เฟียต-มธุกร พสวงศ์ ที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล ว่ากำลังคบหาดูใจกับ โม-นภัสนันท์ พสวงศ์ น้องสาวคนสวยของเฟียต งานนี้หนุ่มโจถึงกับออกปากว่าวัยนี้แล้วถ้ารู้สึกใช่ก็แต่งเลย



โจ กล่าวว่า ....ก็รู้จักกับโมประมาณเดือน ต.ค.-พ.ย. อายุห่างกัน 10 ปี เราเป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่เข้าใจกันมากกว่า เพราะเราก็ยังไม่อยากฟันธงว่าเป็นแฟน วัยนี้แล้วถ้าใช่ก็แต่งงานเลยดีกว่า ไม่มีเวลาเป็นแฟนกับใครแล้ว แต่คนเราถ้าอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกดี จิตใจดี มีนิสัยคล้าย ๆ กัน มันก็มีเอนจอย มองถึงขั้นแต่งงานเลย?

....ตัวผมเองก็ไม่รู้ว่าการแต่งงานคืออะไร ถ้าเป็นปลากระป๋องก็เหมือนหมดอายุอะ เราก็อยู่แบบมีความสุขแล้วทำให้มันดี ๆ กว่า ทุกวันนี้การแต่งงานกับไม่แต่งสำหรับผมมันก็ไม่ได้แตกต่างอะไรมาก มิหนำซ้ำถ้าแต่งงานอาจจะเรื่องแปลก ๆ สำหรับผมด้วยซ้ำไป ...มางานแต่งงานคนอื่นรู้สึกยังไงบ้าง... โอ้ย! ผมไปงานแต่งงานรุ่นน้องรุ่นพี่เป็น 100 ครั้งแล้ว จนชินมากกว่ากับการยืนแล้วเมื่อย

ที่มาวันนี้เหมือนมาเปิดตัวหรือเปล่า ....ผมมองว่าเป็นสิ่งที่ต้องมา ถ้าไม่มาก็คงไม่มงคลมั้ง เรื่องถูกถ่ายรูปเราถูกถ่ายก็ไม่เป็นไร ผมก็เข้าใจอยู่แล้ว ที่บ้านฝ่ายหญิงรับรู้เรื่องที่คบกันหรือยัง? ส่วนใหญ่ผมก็ไม่ค่อยได้ไปมาหาสู่ที่บ้านอะไรกันมากมาย เจอคุณแม่ของโมแค่ 3-4 ครั้งเอง ก็สวัสดีท่าน แต่ไม่ได้แบบดองกันขนาดนั้น

...ทุกวันนี้ชัดเจนหรือยัง เพราะปกติไม่ค่อยควงใคร... ก็เป็นเรื่องธรรมดา ถ้าเรามีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง แล้วมีงานมงคลในครอบครัวของเขาแล้วเราไม่ไป เพราะแค่กลัวนักข่าว ผมว่ามันไม่ใช่นะ เราเป็นลูกผู้ชาย เราก็ต้องให้เกียรติคนอื่น มันดูไม่ถูกต้องเท่าไหร่ มันเป็นหน้าที่ในความเป็นมนุษย์ที่ต้องมา แต่ด้วยความเป็นดาราต้องเจอแฟลชแน่นอน ประทับใจอะไรคนนี้? ก็เป็นคนเหมือน ๆ กันสนุกสนาน คุยกันตลกเฮฮารู้เรื่อง


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook