ยอมทำเพื่อรัก เลโอน่า ทุ่มเท บินข้ามทวีปรักษาสัมพันธ์ | Sanook Music

ยอมทำเพื่อรัก เลโอน่า ทุ่มเท บินข้ามทวีปรักษาสัมพันธ์

ยอมทำเพื่อรัก เลโอน่า ทุ่มเท บินข้ามทวีปรักษาสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตัดสินใจทิ้งเส้นทางที่รุ่งเรืองบนถนนดนตรีที่อเมริกา กลับมาปักหลักที่เกาะอังกฤษ บ้านเกิด เพื่อให้เวลากับ ลู อัล-ชาม่า แฟนหนุ่ม มากขึ้นกว่าเดิม หลังจากความสัมพันธ์เริ่มมีรอยร้าวเพราะงานส่วนใหญ่ของเธออยู่ที่นั่น



นักร้องสาวเจ้าของแชมป์เรียลลิตี้โชว์ประกวดร้องเพลง The X Factor เป็นศิลปินอังกฤษเพียงไม่กี่คนที่ข้ามฟากไปประสบความสำเร็จในวงการเพลงสหรัฐฯ โดยอัลบั้มเปิดตัว Spirit ของเธอ เป็นที่ต้อนรับของแฟนเพลงที่นั่น ขายได้สูงถึง 1.5 ล้านก๊อปปี้จากยอดขายทั่วโลก 6.5 ล้านก๊อปปี้ ทำให้เธอต้องย้ายไปใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่แดนลุงแซม เพื่อออกรายการ และแสดงคอนเสิร์ต

แต่ความสำเร็จที่ได้รับ ลูอิสต้องแลกกับความสัมพันธ์ที่ห่างเหินกับ อัล-ชาม่า แฟนหนุ่มที่รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 10 ปี ทำให้เธอตัดสินใจขอลดงานเพลงในต่างประเทศ เพื่อกลับมาใช้ชีวิตที่กรุงลอนดอน เป็นหลักอีกครั้ง

.....เลโอน่ารู้ดีว่าความสัมพันธ์กับลู ตกอยู่ในสถานการณ์ที่บีบคั้นแล้ว ถ้าเธออยากให้เขาอยู่ต่อไปก็จะต้องย้ายกลับอังกฤษ เขาได้งานที่ดีในวงการเพลง และไม่พร้อมที่จะย้ายไปอเมริกา แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักร้องสาวเผย เขาเบื่อหน่ายกับการเดินทางที่ยาวนานเพื่อไปเจอเธอ และเกิดความรู้สึกหึงหวงเธอเวลาอยู่กับเพื่อนคนอื่นๆ

.....เลโอน่ารักเขามาก และตัดสินใจว่าท้ายที่สุดถึงเวลาที่เธอจะหยุดให้ความสำคัญกับงานเป็นอันดับแรก เธอต้องเดินทางไปสหรัฐฯ อยู่ตลอดเพราะกระแสความนิยมของเธอที่นั้นยังสูงอยู่ แต่เธอจะอาศัยอยู่ที่ลอนดอนเป็นหลัก


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook