บีม ปลื้มเบิร์ธเดย์ น้องออย ให้นาฬิกา | Sanook Music

บีม ปลื้มเบิร์ธเดย์ น้องออย ให้นาฬิกา

บีม ปลื้มเบิร์ธเดย์ น้องออย ให้นาฬิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บีม-กวี สุดประทับใจหวานใจนอกวงการ น้องออย ถอยนาฬิกาเรือนเก๋เป็นของขวัญครบรอบวันเกิด 29 ปี ก่อนเปรยไม่น้อยใจน้องรักเคยร่วมวง แดน ไม่โทร.แฮปปี้เบิร์ธเดย์






หวานแหวกันจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าใส บีม กวี ตันจรารักษ์ กับแฟนสาวนอกวงการ น้องออย ที่ล่าสุดสาวเจ้าขอเพิ่มดีกรีความหวานด้วยการทุบกระปุกถอยนาฬิกาเรือนเก๋ที่มีตัววิ่งบอกเวลาเป็นรูปหัวใจดวงเบ้อเร่อให้กับนักร้องหนุ่ม โดยนักร้องหนุ่มได้เป็นคนเผยถึงของขวัญชิ้นสำคัญนี้ในงานย้อนหลังฉลองครบรอบวันเกิด 29 ปี ที่เพิ่งครบรอบไปเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา และจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 24 พ.ค. ณ มูลนิธิบ้านครูน้อย โดยนักร้องหนุ่มกล่าวว่า



.....ให้นาฬิกาครับ ชอบมากๆ ครับ เพราะผมอยากได้นาฬิกาอยู่แล้ว วันนี้ก็เลยใส่มาด้วย ก็ไม่ได้มีราคามากขนาดนั้น เพราะบางทีเราก็ไม่อยากให้เสียเงินไปกับอะไรที่ฟุ่มเฟือย ก็บอกเขาว่าไม่ต้องให้อะไรแพงๆ ต่อจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามนักร้องหนุ่มว่ารู้ความหมายที่เขาให้นาฬิกาหรือเปล่า เพราะอาจสื่อความหมายว่า น้องออย อยากมีเวลาร่วมกันหรือเปล่า งานนี้ทำเอาหนุ่ม บีม ถึงกับนิ่งจนพูดไม่ออก แต่ก็ยิ้มจนแก้มปริเลยทีเดียว



จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ซึ่งตรงกับวันเกิดของนักร้องหนุ่มว่าได้ไปฉลองวันเกิดกับแฟนสาวบ้างหรือเปล่า นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ไม่ได้ไป เพราะในวันนั้นตนต้องไปธุระกับที่บ้าน



.....ยังไม่ได้ไปครับ นอกจากทำบุญที่วัด ตอนเย็นต้องไปงานแต่งงานของญาติ ก่อนกล่าวเสริมว่า ปีนี้ตนยังไม่ได้ไปฉลองวันเกิดกับหวานใจเลยเพราะติดธุระ พร้อมเผยในปีนี้ตนยังได้รับของขวัญพิเศษจากเฮียและภรรยา สุรชัย-สุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ เป็นเค้กช็อกโกแลตก้อนโต ซึ่งตนรู้สึกดีใจมาก เซอร์ไพรส์จริงๆ



อย่างไรก็ตาม เมื่อสื่อข่าวถามถึงน้องรักสุดซี้สมัยครั้งเป็น D2B แดน-วรเวช ว่ามีโทร.มาอวยพรบ้างหรือเปล่า ซึ่งหนุ่มหล่อบอกว่าหนุ่มแดนยังไม่ได้อวยพร อาจจะเป็นเพราะยุ่งกับอัลบั้มใหม่อยู่ ....ยังครับ ช่วงนี้เขายุ่งมากจริงๆ ผมโทร.ไปหลายทีแล้ว ก็ไม่รู้สึกน้อยใจอะไร เพราะรู้ว่าเขาเพิ่งออกอัลบั้ม ทำให้ค่อนข้างยุ่ง ยอมรับว่าค่อนข้างเหงา เพราะปกติเราสองคนเกิดใกล้กันก็จะจัดฉลองพร้อมๆ กันทุกปี หนุ่มบีมกล่าว




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook