ก้อง รับโทรคุย น้ำชา ปัด ทำร้ายร่างกาย แตงโม จนต้องเลิก | Sanook Music

ก้อง รับโทรคุย น้ำชา ปัด ทำร้ายร่างกาย แตงโม จนต้องเลิก

ก้อง รับโทรคุย น้ำชา ปัด ทำร้ายร่างกาย แตงโม จนต้องเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไฮโซหนุ่มรูปหล่อ ก้อง - กรุณ โต้ทำตัวติดนักร้องสาว น้ำชา เป็นตังเม รับสนิทกันมากขึ้น มีโทรคุยและไปไหนมาไหนด้วยกันสองคนบ้าง พร้อมโบ้ยข่าวอดีตแฟนสาว แตงโม - ภัทรธิดา ควง แดนนี่ สวีทถี่ ปัดทำร้ายร่างกายอดีตแฟนจนเป็นเหตุให้เลิกรากัน ฟุ้ง! ทุกวันนี้ยังเป็นห่วงอดีตรักอยู่ เปรยยินดีหากเจอคนใหม่ที่ดี!!!






นักร้องหนุ่ม โต้ข่าวติดนักร้องสาว น้ำชา เป็นตังเม พร้อมรับสนิทกันมากขึ้น มีโทรคุยและไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง



อืม...ไม่หรอกครับ ผมเพิ่งบอกไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราก็เพิ่งจะเริ่มรู้จักกัน ก็คบกันไปอย่างนี้ก่อนดีกว่า เพราะว่าด้วยตัวน้องเขาเองด้วย เขาต้องมีเรียนหนังสือ มีงาน ผมก็อยากจะให้ชีวิตที่ไม่ได้ใช้มา 3 ปี ก่อนช่วงนี้ แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองมีใครเข้ามาก็คุยด้วย' ข่าวว่าทานข้าวกันทุกวันเลย? 'คงไม่ทุกวันครับ ถ้าต่างคนต่างว่างถ้าเจอกันได้ก็เจอ ทานข้าวกัน ก็มีโทรคุยกันบ้าง มันต้องมีอยู่แล้ว ถ้าไม่โทรศัพท์คุยกันจะนัดมาทานข้าวได้ยังไงใช่มั้ย ก็มีบ้าง ถ้าถามว่าสนิทที่สุดมั้ย...ก็สนิทในระดับนึง ก็เราเพิ่งรู้จักกัน มันจะเป็นยังไงมันก็ต้องดูๆกันไป คือตอนนี้ถ้าเป็นไปได้อยากจะรักตัวเองก่อน โฟกัสกับเรื่องงาน เรื่องเพลงที่เรากำลังมีอยู่



ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าความสัมพันธ์เพิ่งจะเริ่มต้น แต่ต้องโดนจับตามอง กลัวมั้ยว่าความสัมพันธ์จะสะดุด หนุ่มก้องตอบว่า



อืม... ผมก็ทำตัวอย่างนี้มันไม่ได้ทำให้เราต้องระแวงขึ้น เพราะว่าผมเป็นคนทำอะไรผมก็บอก ไปไหนมมาไหนก็ไป ไม่ได้มานั่งหลบ นั่งซ่อนอะไรอยู่แล้ว ก็กลัวมั้ยคงไม่ครับ' ที่บ้านของน้องน้ำชาค่อนข้างจะหวงลูกสาว แล้วก็ดุ ตรงนี้ว่ายังไงบ้าง? 'ก็ต้องมาตามอย่างนั้น (หัวเราะ) ถามว่าได้ไปเจอที่บ้านน้องเขาหรือยัง ก็ยังไม่ได้เป็นการเป็นงานขนาดนั้น เพราะว่าก็เพิ่งเริ่มรู้จักกัน อย่างที่บอกมันต้องใช้เวลามากๆ เพิ่งรู้จักเดือนนึงเอง มันเร็วมากเลย แล้วแบบปกติผมก็มีเพื่อนๆอะไรอยู่แล้วที่คุยกัน จากเมื่อก่อนที่ไม่ค่อยได้คุยกัน เดี๋ยวนี้พอเราแบบโสด ก็ไม่ใช่ปิดตัวเองไม่ไปไหน ออกไปกับเพื่อนบ้าง อยู่คนเดียวมันก็เหงาใช่มั้ย (หัวเราะ)



ก็ไปอยู่กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ญาติผมเยอะมากเลยครับ บางทีก็อาจจะไปกับน้องเขาสองคน ก็มีไปกัน เพราะว่าน้องเขาดันเป็นเพื่อนกับน้องผม มันก็ลิงค์กันไปลิงค์กันมา อย่างไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ระแวงกลัวโดนถ่ายนะ เพราะว่าถ้ามัวมานั่งระแวงมันก็ไม่ได้รู้สึกเป็นตัวเอง โดยส่วนตัวผมด้วยคืออยากทำอะไรผมก็ทำ ผมว่ามันไม่จำเป็นต้องมานั่งหลบ นั่งปิด เพราะว่าเดี๋ยวอีกหน่อย ถ้าสมมติผมไปกับญาติผม แฟนพี่ แฟนน้อง มันก็คงเป็นข่าวหมดทุคน ถ้าเกิดเรามานั่งระแวงก็อย่างที่บอกมันก็ไม่เป็นตัวของตัวเอง



พอถามถึงกระแสเม้าท์ที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากัน เป็นเพราะสาว แตงโม ทนไม่ไหวที่หนุ่มก้องชอบทำร้ายร่างกาย นักร้องหนุ่มโบ้ยว่า



.....ผมไม่ตอบดีกว่าฮะ ผมว่ามันเราจบกันด้วยดี ก็ปล่อยให้เป็นอย่างนี้ดีกว่า คือตอนนี้ข่าวมันคงอออกมาเยอะมากไม่ใช่ว่าอ่านข่าวนี้ เดี๋ยวมันก็จะมีข่าวอะไรของเขาออกมาอีก แล้วถ้าให้ผมมานั่งตอบ ผมว่าไปถามน้องเขาดีกว่า มันสามารถมีข่าวอะไรออกมาได้เยอะแยะมากมาย ผมว่าไม่ถึงขนาดทะเลาะกันรุนแรงขนาดนั้น ไม่มีแน่อนครับ เดี๋ยวอาจจะมีข่าวอะไรแปลกๆออกมาอีก ผมว่าอันนี้อาจจะน้อยไปเลย อีกหน่อยอาจจะมีเยอะกว่าดีอีก



ตอนนี้ทำใจได้มากน้อยแค่ไหน? ....มันก็น่าจะได้มานานแล้ว สักพักนึงแล้ว อย่างที่บอกว่ามันรู้สึกมานานแล้ว แต่บางทีมันก็มีเป็นห่วงกันบ้าง นึกถึงกันบ้างเป็นเรื่องปกติ คนเราคบกันมาสามปีก็ต้องผูกพันกัน ถ้าไม่รู้สึกอะไรผมว่าตลก ไม่ใช่มนุษย์แล้ว (หัวเราะ) มันก็ต้องมีบ้าง



พอผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนี้สาวแตงโมควงหนุ่มใหม่ แดนนี่ สวีทถี่ พอจะทราบข่าวบ้างหรือเปล่า หนุ่มก้องเปรยว่า



.....ไม่ทราบเลยครับ ก็เป็นเรื่องส่วนตัวเขา ถ้าเกิดเขาเจอใครที่ดีก็ยินดีด้วย แต่เราก็บอกกันเสมอว่าถ้าจะปรึกษาอะไรปรึกษาได้เลย ตอนนี้ถ้าว่างก็มีคุยกันบ้าง ถ้ามีอะไรที่มันจะต้องถามกัน ก็คุยกันได้ปกติ ไม่มีอะไรเลย





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook