ซี้ดจัดปาร์ตี้ชวน เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ร่วมแจมความสนุกกับครอบครัวซี้ดใน Seed Family Party ครั้งที่2 | Sanook Music

ซี้ดจัดปาร์ตี้ชวน เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ร่วมแจมความสนุกกับครอบครัวซี้ดใน Seed Family Party ครั้งที่2

ซี้ดจัดปาร์ตี้ชวน เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ร่วมแจมความสนุกกับครอบครัวซี้ดใน  Seed Family Party ครั้งที่2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลื่นซี้ด 97.5 FM. เตรียมชวนครอบครัวซี้ดมาร่วมปาร์ตี้สุดอบอุ่น ในกิจกรรม Seed Family Party ครั้งที่ 2 ตอน Seed In The Kitchen






ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับครอบครัวซี้ดตัวจริง งานนี้แฟนๆ จะได้เห็นบทบาทใหม่ของเหล่าดี.เจ.ซี้ด กับการเข้าครัวโชว์ฝีไม้ลายมือการปรุงอาหารในเมนูเด็ดสุดเก๋ไก๋ ไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ฟูฟู ของ ดี.เจ.เด, ขนมจีนสูตรรัก ของ ดี.เจ.เลิฟ, ไข่เจียวแชมป์เปี้ยน ดี.เจ.แชมป์, ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นคุณหนู ของ ดี.เจ.บิ๊ก, ลูกชิ้นลูกกรุง ของ ดี.เจ.เบิร์ด, เฉาก๋วยดำขำ จาก ดี.เจ.ต้น หมูสะต๊ะ ของ ดี.เจ.ต๊ะ, ผลไม้ฮิพฮอพ โดย ดี.เจ.บาร์จ และเครื่องดื่นเย็นใจ จาก ดี.เจ.ใหญ่ ให้บรรดาแฟนคลับได้ชมและชิมกันแบบใกล้ชิด






พร้อมสนุกสนานกับเกมส์มันส์ๆ รับของที่ระลึกมากมาย เซอร์ไพรส์ปิดท้ายกับโชว์พิเศษที่ดี.เจ.ซี้ดซุ่มซ้อมกันมาเพื่อชาวซี้ดโดยเฉพาะ ยังไม่หมดแค่นี้เพราะหนุ่มๆ ยังได้เชิญแก๊งค์สาวสวยสุดเซ็กซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มาร่วมแจมความสนุกในครั้งนี้ด้วย เปิดครัวให้แฟนๆ ได้ชิมพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2552 ณ อาคารอเนกประสงค์ ชั้น 11 บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ติดตามกติกาการเข้าร่วมสนุกได้ที่ คลื่นซี้ด 97.5 FM. ทุกช่วงดี.เจ.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook