ศิลปินแร็พดาวรุ่งมะกัน ถูกยิงหัวดับหน้าห้างดังแอลเอ | Sanook Music

ศิลปินแร็พดาวรุ่งมะกัน ถูกยิงหัวดับหน้าห้างดังแอลเอ

ศิลปินแร็พดาวรุ่งมะกัน ถูกยิงหัวดับหน้าห้างดังแอลเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์ ลอส แองเจลีส ไทม์ส รายงานว่า เกิดเหตุศิลปินแร็พชื่อดังมาแรง ดอลล่า ถูกยิงเสียชีวิตที่ด้านนอกศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในลอสแองเจลิส ทั้งนี้ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อนและครอบครัวของเขา เปิดเผยว่า ดอลล่าถูกยิงที่บริเวณทางเข้าห้างสรรพสินค้า เบเวอร์ลีย์ เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้ายอดนิยมเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือราว 05.00 น.ของวันที่ 20 พฤษภาคม ตามเวลาในไทย



ขณะที่ตำรวจลอสแองเจลิสปฏิเสธระบุว่า คนที่ถูกยิงวัย 21 ปี ที่ไปเสียชีวิตที่ศูนย์การแพทย์ ซีดาร์ส ไซไน เป็นนักร้องคนนี้จริงหรือไม่ เพียงแต่ระบุว่า สามารถจับกุมผู้ที่อาจเกี่ยวข้องกับคดีนี้พร้อมกับอาวุธปืน ได้ที่สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส ขณะกำลังรอขึ้นเครื่อง โดยตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ด้านซู แวนเนสซิ่ง ประชาสัมพันธ์ของดอลล่า เปิดเผยว่า ดอลล่าถูกยิงที่ศีรษะขณะที่เขาและศิลปินแร็พอีกคนหนึ่ง ชื่อ ดีเจ แช็บบาซซ์ ยืนรออยู่ข้างนอกศูนย์การค้า

แวนเนสซิ่ง เปิดเผยต่อว่า ดอลล่าเคยวิวาทกับผู้โดยสารคนหนึ่งในเที่ยวบินจากแอตแลนต้า มุ่งหน้าไปยังลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ทราบว่า เหตุการณ์นี้เกี่ยวข้องกับการยิงสังหารเขาหรือไม่ รายงานข่าวระบุว่า ดอลล่าเกิดในชิคาโก ได้เซ็นต์สัญญากับศิลปินแร็พ เอค่อนส คอนวิคท์ มูซิค และออกอัลบั้มหลายชุด รวมทั้ง ฟีลลิ่ง มายเซลฟ์ และ ไอม์ ทอร์ อัพ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook