พัดชา งงข่าวพูดหยาบใส่แม่ 2 แม่ลูกโชว์หวานกอดกลางงาน | Sanook Music

พัดชา งงข่าวพูดหยาบใส่แม่ 2 แม่ลูกโชว์หวานกอดกลางงาน

พัดชา งงข่าวพูดหยาบใส่แม่ 2 แม่ลูกโชว์หวานกอดกลางงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอา พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ถึงกับเซ็งกันเลยทีเดียว หลังจากที่ถูกนิตยสารฉบับหนึ่งตีพิมพ์ว่า เจ้าตัวสร้างภาพทำเป็นรักคุณแม่ ไปไหนกับคุณแม่ตลอด แต่จริง ๆ แล้วพออยู่หลังกล้องนอกจากจะไม่มองหน้ากันแล้ว ยังพูดคำหยาบใส่คุณแม่อีกต่างหาก



วันก่อนได้มีโอกาสเจอทั้ง พัดชาและคุณแม่ ที่งาน แมรี่ แคลร์ เอ็กซ์เปิร์ต ช้อย ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยอดที่จะถามถึงเรื่องนี้ไม่ได้ พัดชา กล่าวว่า? เรียก แม่มาคุยได้เลย เคยได้ยินข่าวนี้เคยอ่านมาแล้ว ในข่าวบอกว่า พี่ ๆ ทีมงานที่เห็นสิ่งเหล่านี้บอกว่าต่อหน้ากล้องทำเหมือนรักกันมาก แต่พอไปหลังเวทีแล้วไม่มองหน้าแม่ด้วยซ้ำ งงมากที่มีข่าวแบบนี้ออกมา มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้จริง ๆ เพราะเวลาไปไหนก็ไปกับคุณแม่ตลอด เขาคงเห็นว่าพัดพูดจากับคุณแม่ไม่หวานและห้วนแล้วก็เสียงดัง เพราะเราเป็นคนเสียงดัง

แต่แน่นอนว่าไม่มีทางพูดคำหยาบกับคุณแม่แน่นอน ขนาดเราได้ยินคนอื่นพูดคำแบบนี้เรายังรู้สึกไม่ดีเลย มีข่าวว่าเหวี่ยงใส่คุณแม่ด้วย? มันก็ต้องมีบ้างนะ เพราะเราสนิทกันมาก แต่พอทะเลาะเราก็ง้อกันเหมือนแฟนง้อกัน นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาว่า พัดชาเป็นมือที่ 3 ระหว่างความรักของ ว่าน-ธนกฤต และ มิ้น-มิณ ฑิตา วัฒนกุล? พัดไม่ใช่แฟนว่านนะ แต่ว่านกับพัดสนิทกันมาก จริง ๆ แล้วไม่เกี่ยวเลย พัดว่าเราเป็นเพื่อนกัน ถึงว่านหรือพัดจะไปมีแฟนเราก็ยังติดต่อกันได้ ก็ไม่กลัวว่าน้องมิ้นจะเข้าใจผิดนะ เขาก็เป็นน้องที่พัดรักมาก

เราสนิทกัน และเขาก็เห็นว่าเราสนิทกับว่าน แต่เราก็แอบแปลกใจนิดนึงว่าว่านและมิ้นไปคบกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เจอข่าวว่าเป็นมือที่ 3 แบบนี้คิดจะเฟดตัวเอง ออกจากว่านมั้ย..? ไม่นะ เพื่อนยังไงก็คือเพื่อนนะ ด้านคุณแม่ เผยว่า ..ก็ทราบข่าวแล้ว ก็แปลกใจนะ อย่างทีมงานจะทราบว่าไม่มีแน่นอน น่าจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า แต่โดยปกติแล้วเขาเป็นคนโวยวายเสียงดัง แต่ไม่เคยมีคำหยาบ เพราะถ้าพูดไม่ไพเราะหรืออุทานก็จะโดนหยิก ข่าวนี้ไม่จริงล้านเปอร์เซ็นต์

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook