แก้ว ติดเพื่อน เหตุสะบั้นรัก เต็ม รอบสอง | Sanook Music

แก้ว ติดเพื่อน เหตุสะบั้นรัก เต็ม รอบสอง

แก้ว ติดเพื่อน เหตุสะบั้นรัก เต็ม รอบสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แก้ว ซาซ่า เปิดใจเหตุสะบั้นรักอดีตแฟน เต็ม-วุฒิสิทธิ์ รอบสอง เพราะตัวเองติดเพื่อน ส่วนฝ่ายชายไม่ยอมเปลี่ยนตัวเอง เผยห่างกัน 2 เดือนแล้ว สถานะตอนนี้เหลือแค่เพื่อนและพี่ชาย ลั่นหมดโอกาสรีเทิร์นรักรอบสาม



หลังสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันมาได้พักใหญ่ จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวว่านักร้องสาว แก้ว-จรีนา สิริสิงห์ หรือ แก้ว ซาซ่า ได้ตัดสินใจรีเทิร์นลมพัดหวนอดีตแฟน เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ อีกรอบ แต่ความรักครั้งนี้หวานชื่นกันได้ไม่นาน หม้อข้าวยังไม่ทันจะดำ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจสะบั้นรักหนที่สองกันเรียบร้อยโรงเรียนแกรมมี่แล้ว วันก่อนผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอแก้วจึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวชี้แจงให้ฟังว่า

ไม่ได้รีเทิร์นค่ะ คือตอนนั้นแก้วเหงาและเขาก็รออยู่ด้วยก็เลยลองพยายามดู เพราะคิดว่าก็ยังรักกันแล้วทำไมเราไม่ลองดู แต่พอลองแล้วชีวิตมันเดินไปคนละทางแล้ว มันไม่เหมือนกันแล้ว ช่วงนั้นเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันและพยายามแล้ว ก็ยังเข้ากันไม่ได้ แก้วก็โตมาเป็นอย่างหนึ่ง เขาก็ยังเหมือนเดิม มันไม่เข้ากันค่ะ เลยคิดว่าเดี๋ยวมันจะทำให้ความสัมพันธ์เคืองกันมากกว่า เลยต้องออกห่างกันนิดหนึ่ง เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

ไม่ใช่ว่าตัวพี่เต็มไม่ยอมเปลี่ยนตัวเองเลยคืนดีกันไม่ได้ บางทีมันเป็นเรื่องของเราก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน แก้วก็ยอมรับว่าตัวเองติดเพื่อนด้วย โตอายุขนาดนี้ 24-25 เหมือนอยากสนุก เรารู้สึกไม่อยากมีห่วงหรือมีภาระอะไรมาทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเอง ก็เลยถอยห่างออกมาดีกว่า ตอนนี้เราห่างกันมาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว ตอนนี้พี่เต็มก็เป็นเหมือนพี่ชายเรา เราก็สบายใจที่มีเขา ปรึกษาอะไรเขาได้ รู้สึกดีที่ช่วงนี้เขาพยายามทำตัวเป็นเพื่อนเราได้ อาจจะเจอกันบ้าง มีไปเยี่ยมหมาเยี่ยมแมวบ้าง

ก็พยายามทำให้อยู่แค่เพื่อน ยังไงเราก็ตัดกันไม่ขาด เพราะอยู่ด้วยกันมานาน เขาเป็นพี่เป็นเพื่อนที่เรารู้จักมาตั้งแต่เด็ก เราก็เลยติดเขา แต่เรื่องทำใจทำใจได้นานมากแล้ว ตอนนี้ก็พยายามทำตัวให้เป็นเพื่อนกัน การเป็นเพื่อนกันจะทำให้เรารู้จักกันไปได้นานกว่านี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะมีโอกาสรักรีเทิร์นรอบ 3 หรือไม่ เจ้าตัวทำหน้าปลงๆ ก่อนเปรยว่า ...ไม่ทราบเลย มันตัดสินใจอะไรไม่ได้ ตัวแก้วเองก็มีความสุขที่อยู่อย่างนี้ ตัวเขาเองถ้าแก้วกลับไปแล้วเป็นแบบนี้ ก็ทำให้เขาไม่สบายใจเปล่าๆ ดังนั้นคงแน่แล้วล่ะว่าจะไม่กลับไปอีก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook