เบิร์ดโต้ขาลงย่องดูดวงปัดทำหน้าแค่กินผัก | Sanook Music

เบิร์ดโต้ขาลงย่องดูดวงปัดทำหน้าแค่กินผัก

เบิร์ดโต้ขาลงย่องดูดวงปัดทำหน้าแค่กินผัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดความสนุกครั้งใหม่อีก ในชื่อ ธงไชยคอนเสิร์ตแฟนซีแฟนซน (ร้อง เต้น เล่น แต่งตัว) พอเจอตัวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ที่ ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชั้น 21 ต้องแอบถามซะหน่อย



คอนเสิร์ตครั้งนี้มีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีก คอนเสิร์ตจะเป็นเหมือนกับปาร์ตี้ อยากให้ทุกคนแฮปปี้กัน อาจจะเป็นเรื่องราวมากมาย ได้ร่วมสนุกกัน ทั้งเต้น ทั้งร้อง มาขยับ ใครอยากแต่งตัวยังไงก็แต่งมา อยากให้ทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ต มาสนุกกันเหมือนเดิม คอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่มีเฉพาะเพลงพี่เบิร์ดอย่างเดียวแต่จะมีเพลง ของแกรมมี่มาร้องมาโชว์บนเวทีที่ ทุกคนร้องได้ทุกเพลง และยังมีแขกรับเชิญ



แขกรับเชิญมีประมาณกี่คน ...เกือบ 10 คนได้ มีทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ มาช่วยกันร้องในงานนี้ สำหรับคนที่มาดูคอนเสิร์ตต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ..ขอให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่ แต่งตัวให้มันแตกกันไปข้างหนึ่งเลย ก็เหมือนกับงานเลี้ยงรุ่น หลังจากงานคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้วมีอะไรอีกบ้าง ...น่าจะมีทัวร์ในประเทศไทยและในต่างประเทศด้วย



ได้ข่าวว่าไปดูดวงมาจริงหรือเปล่า ..ไม่เคยเลย ยิปซีอะไรเนี่ย เมื่อก่อนเชื่อคุณแม่ครับ ออกเทปวันไหนดี แม่ก็จัดให้ แต่ไปดูด้วยตัวเอง ไม่เคยคิดจะไป คนที่จะดูดวงก็คือคนดูที่มาดูพี่เบิร์ด กลับมาคราวนี้หน้าเด้งกว่าเดิม ปรึกษาหมอหรือเปล่า..ไม่เคยเลย กินผัก กินหญ้าให้เยอะๆ ทานน้ำเยอะๆ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook